Đau bụng có thể có thai

Công việc: Tin tức .

Trả lời:

Xin chào,

Bạn gái của bạn Đau bụng dưới xuất hiện sớm sau khi quan hệ tình dục, vì vậy đó không phải là dấu hiệu mang thai. Dấu hiệu nghi ngờ thụ tinh phải xuất hiện một vài tuần sau khi thụ tinh, bắt đầu từ thời kỳ kinh nguyệt và xuất hiện khoảng 2 đến 3 tuần sau khi trứng và tinh trùng gặp nhau. Trong trường hợp của bạn, xin vui lòng chia sẻ những điều sau:

– Hai bạn có quan hệ tình dục trong một thời gian tương đối an toàn, điều đó có nghĩa là khả năng mang thai là rất thấp. Thời hạn bảo mật này kéo dài từ ngày đầu tiên đến ngày thứ 9 của ngày bắt đầu “đèn đỏ” (nếu khoảng thời gian là 28 ngày). Tỷ lệ sinh không cao.

– Hầu như không có khả năng thụ tinh.

Tất cả trong tất cả, trong trường hợp này, khả năng mang thai tình cờ là thấp. Tuy nhiên, đây không phải là một biện pháp tránh thai đáng tin cậy, đặc biệt là khi hai đứa trẻ dễ mắc bệnh hơn trong tương lai gần. Trẻ em nên chọn phương pháp tránh thai hiệu quả hơn, chẳng hạn như bao cao su. Tốt hơn là nên chuẩn bị hơn là đặt bản thân vào trạng thái “chặn” dẫn đến mang thai bất ngờ.

Ngoài ra, quan hệ bên ngoài có thể giúp ngăn ngừa mang thai, nhưng không phải là bệnh lây truyền qua đường tình dục. Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục cũng là OK OK. – Trân trọng

— Tiến sĩ Ruan Danqiu

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website