Người đàn ông U50 trong cơ thể của một thiếu niên

Không giống như bệnh nhân lớn tuổi, một số người cao tuổi vẫn trông giống như một cậu bé. Mario Bosco là như thế. Anh ấy năm nay 43 tuổi, nhưng giống như một sinh viên đại học.

Sự ngây thơ như trẻ con của Mario Bosco. Ảnh: Imdb .

Theo báo cáo của CNN, vào ngày 19 tháng 1 năm 1973, Mario và gia đình bắt đầu một hành trình phục hồi khó khăn. Vài giờ sau khi sinh con tại Bệnh viện Caledonia ở Brooklyn, Mario bắt đầu khóc, quằn quại và co thắt. Bác sĩ đã quyết định chuyển em bé đến Bệnh viện Mount Sinai ở New York để chăm sóc tốt hơn. Quá trình giám sát mất vài tuần và tháng. Theo hướng dẫn của bác sĩ Ralph Moloshok, Trưởng khoa Nội tiết nhi khoa, quá trình chẩn đoán bắt đầu. Xét nghiệm máu cho thấy kết quả bình thường và khiến bác sĩ bối rối. Sau khi tiến hành xét nghiệm xâm lấn, đội ngũ y tế đã kết luận rằng Mario bị bệnh tuyến giáp và hạ đường huyết. Cứ sau ba ngày, trẻ tiêm steroid cortisone acetate. Vào tháng 8 năm 1973, Mario trở về nhà sau 7 tháng nằm viện, nhưng vẫn phải tiêm 3 lần một tuần. Cậu bé dần dần tăng cân nhưng không lớn lên.

Một năm sau, bác sĩ Moloshok phát hiện ra rằng căn bệnh của Mario là sự thất bại của tuyến yên (tất cả chỉ là thôi miên). Tình trạng này ngăn cản tuyến yên sản xuất đủ hormone và ngăn cơ thể phát triển. Thông qua liệu pháp hormone, Mario vẫn không hồi phục. Hạ đường huyết cũng làm tình hình tồi tệ hơn.

Lúc 9 tuổi, đứa trẻ này chỉ nặng 18 kg, một đứa trẻ 4 tuổi, vì vậy anh phải quay lại bệnh viện một tháng để giảm cân. Mario nhớ lại: “Tôi đã rất lo lắng, sợ hãi và mệt mỏi với kim tiêm.” Học sinh thấp nhất và gầy nhất trong lớp trở thành mục tiêu trêu chọc và thường xuyên vắng mặt. Cooking Time dạy Mario cách kiếm tiền bằng cách bán kẹo sô cô la. Nhiếp ảnh: thesoholoft.com .

Ước mơ của Mario là trở thành một diễn viên, bởi vì bộ phim đã đồng hành cùng anh ấy trong thời gian nằm viện. Mặc dù cao 1,47 m và vóc dáng ngắn Mario Mario, cô vẫn đóng vai trò của mình và xuất bản một cuốn hồi ký “Từ sự tuyệt vọng của Hollywood”. Người đàn ông nói: “Cuộc sống thật khó khăn, nhưng ngày mai thật đáng ngạc nhiên. Giấc mơ là bạn, và chúng ta phải tin rằng giấc mơ có thể được thực hiện.”

Minh Minh

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website