Kỹ thuật lọc máu mới cho bệnh nhân suy thận

Bác sĩ Nguyễn Bách, Giám đốc Khoa Thận tại Bệnh viện Thống Nhất, cho biết lọc máu thường xuyên (chạy thận nhân tạo) giúp duy trì cuộc sống của bệnh nhân mắc bệnh thận mãn tính giai đoạn cuối. Tuy nhiên, bệnh nhân chạy thận trên 5 tuổi sẽ gặp nhiều biến chứng vì máy lọc máu bình thường không thể được làm sạch. Trong những trường hợp này, lọc máu bằng công nghệ HDF sẽ giúp loại bỏ độc tố trọng lượng phân tử cao. Hệ thống xử lý nước siêu tinh khiết mang đến sự an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân chạy thận.

HDF Online có hiệu quả đối với bệnh nhân chạy thận với nhiều biến chứng. Ảnh: PP

HDF Online có hiệu quả đối với bệnh nhân bị biến chứng tim mạch, huyết áp không ổn định, huyết áp cao không đáp ứng, hội chứng amyloidosis và bệnh đa dây thần kinh. Điều này có thể cải thiện chất lượng cuộc sống và kéo dài sự sống của bệnh nhân chạy thận. Ở miền Nam, một số bệnh viện đã thực hiện công nghệ này, nhưng chi phí cao hơn. Một số bệnh nhân nên được lọc máu định kỳ. Bệnh viện Thống Nhất nhận được tài trợ từ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, vì vậy bệnh nhân sẽ nhận được công nghệ tiên tiến với chi phí điều trị hợp lý.

Hiện tại, có 200 bệnh nhân đang được lọc máu trong bệnh viện. Và lọc màng bụng. Mỗi năm, hơn 1.000 bệnh nhân mắc hội chứng thận hư, viêm cầu thận cấp, suy thận cấp, suy thận mạn nặng thêm, suy thận mạn tính 1-4 và bệnh thận mãn tính được đưa vào nội khoa. Lớp 5 … Mỗi tháng, phòng khám thận tiếp nhận hàng trăm bệnh nhân bị suy thận.

Lê Phương

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website