Mối quan hệ tan vỡ phá hủy những cách lành mạnh

Theo Buzz Feed, một Koby Soto, 28 tuổi đến từ Tel Aviv, Israel, đeo thiết bị theo dõi, có thể ghi lại giấc ngủ, tập thể dục và nhịp tim trên cổ tay của một người bạn đã chia tay người yêu. Theo dữ liệu được ghi lại, nhịp tim của người đó thường tăng đột ngột lên 88 nhịp, đôi khi thậm chí lên tới 118 nhịp mỗi phút. Tần số trung bình dao động 72 nhịp trong điều kiện bình thường.

“Mọi người đều biết nỗi đau của việc chia tay. Mọi người đều cảm thấy điều đó. Khi được hiển thị, nó sẽ thú vị hơn. Sử dụng dữ liệu hoặc đồ họa”, Kobe nói. -Thiết bị theo dõi dữ liệu theo dõi tác động của gián đoạn đến nhịp tim của bạn. Ảnh: buzzfeed

Theo các bác sĩ, sau khi ly thân hoặc ly hôn, cơ thể chứa đầy hormone gây căng thẳng, cortisol và epinephrine. Điều này dẫn đến nhịp tim nhanh hơn và các tình trạng bất thường hơn, có thể gây hại cho sức khỏe của bạn.

Tiến sĩ Graham Jackson, bác sĩ tim mạch và tư vấn tình dục, cho biết nhiều người đã chết vì bệnh tim trong vòng 1 đến 2 tuần sau khi vỡ. Đau buồn làm tăng mức độ epinephrine, có thể dẫn đến bệnh tim đột ngột và tử vong. Đau tim sau một thời gian dài. “Đàn ông thường thư giãn nỗi đau sau khi mối quan hệ kết thúc. Họ không chăm sóc bản thân, họ không ăn uống tốt, họ không tập thể dục, họ không đi bác sĩ. Sức khỏe dài hơn phụ nữ”, cô nói. Bác sĩ Jackson.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website