Công nghệ giải mã gen thế hệ tiếp theo để điều trị và sàng lọc ung thư

Tại hội thảo do Viện Khoa học Y sinh Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa Agarwood, Công ty Agarwood Kyungwa phối hợp tổ chức, “Công nghệ giải mã gen thế hệ tiếp theo của Việt Nam trong điều trị và sàng lọc ung thư chính xác” vào tháng 7 Được tổ chức vào ngày 2, hơn 200 chuyên gia đã thảo luận rất nhiều thông tin về phương pháp mới.

Hơn 200 giáo sư, bác sĩ, bác sĩ chuyên về di truyền học, tế bào học và giá cả, các bác sĩ phẫu thuật người Việt và người Mỹ đã tham gia hội thảo.

Do đó, Trung tâm Ung thư Bác sĩ MD Anderson ((các nhà khoa học tại Đại học Texas) và Đại học Y Johns Hopkins) biết rằng các giải pháp di truyền và công nghệ giải trình tự gen có thể tìm thấy các gen khiếm khuyết có nguy cơ ung thư cao. Để sử dụng công nghệ mục tiêu để điều trị sớm, các chuyên gia tin rằng giải pháp này là chìa khóa cho hiệu quả và được chữa khỏi khỏi sự phát triển của các tế bào ung thư.

Lễ khai mạc Việt Nam – Viện Y sinh học Hoa Kỳ .

Thống kê cho thấy tại Nam, Việt Nam, có hơn 125.000 ca ung thư mới và 90.000 ca tử vong mỗi năm. Bộ y tế đã coi việc phát hiện chậm là một nguyên nhân điều trị Một trong những lý do chính cho khó khăn. Tuy nhiên, ở nước ta, việc tiếp cận các công nghệ hiện đại để chẩn đoán, phát hiện và điều trị ung thư sớm vẫn còn rất hạn chế. Việt Nam-Khai trương Viện Y sinh học Hoa Kỳ tại Nha Trang. Đây là một tổ chức nghiên cứu y sinh với công nghệ giải mã thế hệ gen và di truyền tiếp theo để phát hiện và điều trị ung thư được chuyển từ Trung tâm MD Anderson. Chủ tịch của viện là Tiến sĩ Phan Minh Liêm (người Việt Nam), người đã được Trung tâm Ung thư MD Anderson trao tặng bốn danh hiệu cao quý.

Tiến sĩ Pan Minglie trở thành giám đốc của Viện Khoa học Y sinh Việt Nam-Hoa Kỳ-Viện Sinh học Việt Nam-Mỹ cho biết trong tương lai gần, trung tâm sẽ tiếp tục chấp nhận tiến bộ từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là từ Hoa Kỳ Nhiều công nghệ hiện đại chuyển từ các cơ sở y tế.

Kỳ thi Ngọc

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website