Phải làm gì nếu con bạn khó tiêu

Bất cứ khi nào con tôi bị như vậy, tôi sẽ cho cháu uống men tiêu hóa và một số miếng ngũ cốc, nhưng tình hình vẫn không giúp tôi, vì vậy tôi muốn giới thiệu bác sĩ. (Thứ năm)

Trả lời:

Xin chào,

Cân nặng và chiều cao của em bé nằm trong phạm vi bình thường. Khi bé đi ra ngoài, hoa hoặc bông cải xanh thường hình thành. Nếu em bé của bạn bị tiêu chảy hơn 3 lần một ngày, nó được coi là tiêu chảy.

Minh họa: Pinterest.com .

Bạn nên kiểm tra chế độ ăn của bé, đầu tiên là nấu ăn để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, làm sạch dụng cụ nhà bếp và ăn ngay sau khi nấu. Mặt khác, việc điều trị phải phù hợp với độ tuổi của bé. Ở tuổi này, trẻ thường ăn cháo, và một số trẻ học cách ăn một ít cơm tấm. Nếu lượng protein quá nhiều, bé bị táo bón, và nếu thức ăn không được đảm bảo, bé dễ bị tiêu chảy.

Nếu anh ta bị tiêu chảy, anh ta nên trộn oesol như trong hình mỗi khi ra ngoài. Trong chế độ ăn kiêng, bạn có thể thêm chất làm sạch cà rốt hoặc bí ngô để nấu cháo, điều này sẽ làm tăng phân của bé.

Bạn nên kiểm tra bé sớm để xác định nguyên nhân gây khó tiêu. Không sử dụng enzyme trong một thời gian dài, cơ thể em bé sẽ không còn tiết ra loại enzyme này, điều này sẽ khiến em bé vô tình dựa vào các enzyme tiêu hóa. Trong trường hợp này, nó phù hợp hơn để sử dụng men vi sinh, nhưng nó cần được bác sĩ kê toa. – Cậu bé tốt, giữ gìn sự phát triển khỏe mạnh mọi lúc-Thạc sĩ, Bác sĩ Trung tâm y tế dự phòng Hà Nội Đoàn Thị Tường Vi

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website