Giải pháp cho bệnh nhiễm trùng đường hô hấp ở trẻ em

Cha mẹ nên biết cách phân biệt các triệu chứng của một số bệnh về đường hô hấp để có thể điều trị kịp thời. Vui lòng tham khảo các bệnh về đường hô hấp phổ biến và các triệu chứng kèm theo trong bảng dưới đây.

Khi bé bị sốt cao, ho (đờm xanh và vàng), khó thở và không chịu điều trị, nhiều cha mẹ cần tìm cách điều trị y tế ngay lập tức để chẩn đoán. Khi trẻ bị nhiễm trùng đường hô hấp do các bệnh trên, cha mẹ nên đến bác sĩ. Cho trẻ uống thuốc theo hướng dẫn của trẻ, cho trẻ ăn uống bình thường để tránh ăn quá nhiều, cải thiện rau xanh và nước trái cây, rửa bằng nước muối sinh lý, rửa mũi trước khi cho trẻ ăn, giữ ấm cổ cho trẻ. Nếu em bé của bạn bị bệnh nhưng cần dùng kháng sinh, nên bổ sung các loại thực phẩm chức năng để giúp tăng sức đề kháng và giúp trẻ phục hồi nhanh chóng trong và sau khi bị bệnh.

Cha mẹ không nên mua thuốc theo ý kiến ​​của những người không đủ tiêu chuẩn, cho trẻ sử dụng kháng sinh mà không cần toa của bác sĩ, sử dụng nước đá hoặc nước lạnh để làm mát cho trẻ, vì nước quá lạnh sẽ khiến nhiệt của trẻ bị rò rỉ. Trẻ em sẽ bị sốt cao hơn, nguy hiểm hơn, đưa trẻ đến những nơi đông người trong mùa phổ biến, để trẻ em ra đường khi thời tiết thay đổi. Các thành viên trong gia đình cũng không nên hút thuốc để giữ cho ngôi nhà sạch sẽ và gọn gàng.

Thực phẩm chức năng BigBB có thể giúp trẻ ăn uống tốt, cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng cho trẻ phục hồi sức khỏe trong và sau khi bị bệnh. Các sản phẩm BigBB lý tưởng cho trẻ bị nhiễm trùng đường hô hấp thường xuyên. Các triệu chứng như sổ mũi, đau họng, ho và viêm phế quản có thể xuất hiện khi thời tiết thay đổi.

Khi một đứa trẻ bị nhiễm bệnh, sức đề kháng của trẻ sẽ giảm. Việc sử dụng kháng sinh mô hình phổ biến thường gây khó tiêu, do đó khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng và sự thèm ăn bị giảm, có thể làm xấu đi sức khỏe của trẻ em. Trong giai đoạn này, các bà mẹ thường sử dụng BigBB để giúp ổn định tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ và tăng sức đề kháng cho trẻ, từ đó tạo ra động lực, giúp vượt qua bệnh tật dễ dàng hơn.

Sau khi bị viêm đường hô hấp, sức khỏe của em bé vẫn chưa trưởng thành và rất dễ tái phát khi đối mặt với các mầm bệnh xung quanh. Nhiều cha mẹ thường sử dụng BigBB mỗi 2-3 tháng để xây dựng một hàng rào miễn dịch khỏe mạnh cho con cái của họ, do đó hạn chế sự tái phát của chúng. Để sử dụng BigBB hiệu quả, cha mẹ nên cho BigBB uống nước 30 phút trước bữa ăn.

Gọi 0964 052 629, 0462 811 757 hoặc truy cập trang web bigbb.vn/ để có thêm gợi ý về các bệnh và cách chăm sóc sổ mũi, đau họng, ho hoặc viêm phế quản tái phát. Bạn có thể tham gia Câu lạc bộ nuôi dạy con khoa học Fanpage để biết thêm thông tin hữu ích để giúp con bạn phát triển và dạy dỗ con cái.

Sản phẩm BigBB không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc. Giấy phép quảng cáo số 826/2013 / XNQC-ATTP .

(Nguồn: Công ty TNHH Viên Bàng)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website