Bạn có thể thủ dâm rất nhiều bất lực?

Thỉnh thoảng tôi không kích thích. Tôi thủ dâm, tình huống này xảy ra hơn một tháng ngay cả khi tôi vẫn ăn và ngủ ngon. Bạn bất lực, đi khám ở đâu? (Đinhha)

Công việc: Myvmc.com.

Trả lời:

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, yang imp (hay rối loạn cương dương) là một bệnh nam giới. Không thể có được sự cương cứng hoặc không thể duy trì quan hệ tình dục. Rối loạn cương dương chỉ được chẩn đoán ở nam giới trên 18 tuổi.

Chúng ta đều biết rằng sau khi xuất tinh, đặc biệt là dương vật, toàn bộ cơ thể đã chuyển sang trạng thái nghỉ ngơi (dương vật rơi xuống, chúng ta ngủ thiếp đi, rồi ngủ thiếp đi …). Các chất dẫn truyền thần kinh được giải phóng trong quá trình xuất tinh tạo ra cực khoái, và sau đó những chất tương tự làm cho chúng ta ngã. Để tổng hợp các chất này và bù đắp hoàn toàn cho sự xuất tinh được giải phóng, cơ thể cần khoảng 2 ngày.

Vì cơ thể mất năng lượng và mất nhiều yếu tố cần thiết, thủ dâm cao sẽ làm giảm chức năng cương dương do căng thẳng. Chất, và không thể tái tạo chất dẫn truyền thần kinh liên quan đến cương dương vật. Ngoài ra, thủ dâm rất có hại khi mệt mỏi, vì đặc biệt là hệ thần kinh và toàn bộ cơ thể không còn muốn làm việc nữa, nhưng họ vẫn phải chạy, giống như một chiếc xe sắp gặp nạn nhưng vẫn phải chạy. Sẽ vỡ nhanh hơn.

Như bạn đã mô tả, tôi nghĩ rằng bạn đang kích thích bản thân và buộc “cậu nhỏ” phải cương cứng mà không cần quan hệ tình dục. Bạn không phải là đối tượng của việc không làm gì. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn đã điều chỉnh chế độ ăn uống và lối sống, chức năng cương dương của bạn sẽ giảm mạnh sau khi thủ dâm một thời gian. Đó là một phản ứng tự nhiên và sinh lý để bảo vệ các sinh vật. Bạn nên tiếp tục ăn thực phẩm bổ dưỡng, tập thể dục điều độ, tăng cường tập thể dục và tập thể dục trong 1 đến 2 tháng, để đạt được kết quả. Nếu bạn vẫn có thể nhìn thấy cậu bé người Viking làm việc lại, bạn nên đến bệnh viện uy tín để làm bác sĩ nam. Nếu bạn ở Hà Nội hoặc khu vực lân cận, bạn có thể đến Bệnh viện công Việt Nam, Bệnh viện liên kết của Đại học Y Hà Nội, Khoa Andrology của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vimec, và bác sĩ sẽ tiến hành đánh giá và điều trị cụ thể. Bạn phải sửa nó một cách nhanh chóng.

Tôi hi vọng bạn sớm khoẻ lại.

Bác sĩ Ruan Baxiong, Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website