Bao Khang hỗ trợ kiểm soát hen suyễn

Hen suyễn (hen suyễn) là tình trạng viêm mạn tính của đường thở làm tăng khả năng đáp ứng của đường thở (co thắt, phù và đờm quá mức), gây tắc nghẽn. Bệnh hạn chế lưu thông không khí, gây ra khò khè, khó thở, tức ngực và ho liên tục.

Hen suyễn thường xảy ra vào ban đêm và sáng sớm, hoặc khi thời tiết thay đổi hoặc tiếp xúc với bệnh hen suyễn, như: chó, lông mèo, khói, khói nhà bếp, bụi công nghiệp …

Hen suyễn là triệu chứng chính. Các triệu chứng cảnh báo thường là hắt hơi, sổ mũi, ngứa hoặc đỏ mắt, ho khan trong vài giờ và đôi khi buồn ngủ. Ở giai đoạn đầu, bệnh nhân sẽ khó thở chậm và khó thở. Các vấn đề về hô hấp tiếp tục tăng cường, mệt mỏi, đổ mồ hôi và âm thanh bị gián đoạn. Khó thở kéo dài trong 10 đến 15 phút, đôi khi trong vài giờ hoặc không ngừng nghỉ trong suốt cả ngày. Khó thở giảm dần và kết thúc bằng ho, khạc đờm và khạc nhổ thoải mái hơn.

Bệnh nhân thường cứu nhầm thuốc khi xuất hiện triệu chứng. Nếu không điều trị dự phòng, nó có thể dễ dàng dẫn đến suy thoái đe dọa tính mạng. Lạm dụng thuốc sẽ gây ra hiện tượng nhờn, nên tăng liều trong tương lai. Ưu điểm của thuốc hen là chúng có tác dụng nhanh đối với các triệu chứng, nhưng nhược điểm là sử dụng lâu dài hoặc không đúng cách có thể gây ra tác dụng phụ.

Kết hợp Tây y và Đông y có thể giải quyết vấn đề, bởi vì thuốc thảo dược đòi hỏi thời gian điều trị lâu hơn, nhưng không chỉ cho các triệu chứng, mà còn cho nguyên nhân gây bệnh. Nhiều bệnh nhân đã chia sẻ kinh nghiệm sử dụng thực phẩm chức năng để điều trị hen suyễn, viêm phế quản mãn tính và bệnh phổi tắc nghẽn – COPD. , Củ, lá gà và thuốc bổ (L-Carnitine fumarate, axit lipoic, magiê) giúp làm giảm các triệu chứng (giảm ho, dễ ho, thở ra, dễ thở …) và giảm sự xuất hiện của bệnh và biến chứng tần số. Các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe của hệ hô hấp (giảm tắc nghẽn, thiếu oxy và tăng cung cấp năng lượng cho tế bào).

Sản phẩm tự nhiên.

Bệnh nhân có thể sử dụng liên tục hoặc liên tục trong 3-6 tháng. Các sản phẩm tự nhiên có thể được sử dụng trong một thời gian dài, và có thể được sử dụng cùng với thuốc Tây.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.benhkhoto.vn và www.baokhikhang.vn hoặc gọi 043.538.1670-0964.1800. 11

(Nguồn: Công ty TNHH tư vấn y tế quốc tế Wanbang)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website