Cẩn thận khi sử dụng thảo dược để điều trị bệnh

Cô ấy nói rằng cô ấy đã điều trị bệnh gút gần 10 năm và tôi nghe nói rằng nhiều người đã giới thiệu loại thuốc thảo dược này cho mục đích chữa bệnh, vì vậy cô ấy đã mua màu của nước. Chị Lập nói: “Tôi cảm thấy mệt mỏi, tôi sợ ánh sáng và tay chân tôi run rẩy sau khi uống. Trong bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán tôi bị ngộ độc.”

Cựu bác sĩ Nguyễn Thùy Ngân cho biết, văn hóa hàng ngày là một cây thuốc có dược tính. . Tuy nhiên, độc tính và tác dụng dược lý lâm sàng của loại thảo dược này chưa được nghiên cứu. Các nghiên cứu trên toàn thế giới đã chỉ ra rằng sự ra hoa hàng ngày của thực vật có ảnh hưởng đến nấm và một số vi khuẩn nhất định, mà không ghi nhận việc sử dụng bệnh gút. Cỏ, rừng, cát. Ảnh: BX

Theo dược sĩ Lê Kim Phụng, việc sử dụng thảo dược tự nhiên để phục hồi chức năng đòi hỏi bằng chứng khoa học để xác định độc tính cấp tính và hiệu quả điều trị thông qua nghiên cứu sâu rộng. Bà Feng nói: “Tác dụng chữa bệnh của cây thảo dược tự nhiên là do các hoạt chất trong chúng, nhưng các nhóm hoạt động này kết hợp với nhau để tương tác với nhau.” -Dr Feng đề nghị mọi người nên chú ý đến 5 điều khi sử dụng thảo dược để điều trị bệnh: – — Bác sĩ chính xác: Nếu lạm dụng sẽ gây ra thiệt hại khó lường, các chất trong hoạt chất trong cây sẽ có tác dụng rất mạnh. Vụ ngộ độc là do sử dụng không đúng cách và ảnh hưởng của thực vật. Bệnh nhân phải chọn đúng chuyên gia để kiểm tra và kê đơn phù hợp, và tránh mua và sử dụng theo ý muốn.

– Bệnh lành tính: Bệnh lý của mọi người là khác nhau, vì vậy đừng lắng nghe miệng của bạn mà hãy làm quen với việc sử dụng thuốc của chính bạn.

– Thuốc đúng: Sự an toàn và hiệu quả của thuốc từ thực vật nổi trên thị trường chưa được thử nghiệm. Để tránh gây hại cho sức khỏe, bệnh nhân nên mua từ những nơi có chất lượng tốt và uy tín để tránh sử dụng thuốc giả.

– Cách chế biến: Vì quy trình chế biến của Trung y và Tây y là khác nhau, nên biến này giúp giảm độc tính và tác dụng phụ của liều thuốc. Các tổ chức chuyên nghiệp phải hướng dẫn bệnh nhân dùng thuốc sắc, để các thành phần hoạt tính của thuốc phát huy hết vai trò của họ.

– Liều lượng chính xác: Bệnh nhân chỉ nên sử dụng thuốc khi cần thiết, và nên ngừng dùng thuốc khi bệnh biến mất. Không tăng hoặc tăng liều theo ý muốn, bởi vì một số cây không độc hại, nhưng sử dụng quá nhiều thuốc hoặc sai liều lượng sẽ gây ra nhiều nguy hiểm và thậm chí tử vong.

Ngoài ra, bác sĩ Ngân “không có thuốc gọi là thuốc chữa bách bệnh” và không ai phù hợp với tất cả mọi người. Do đó, bệnh nhân phải sử dụng đúng phương pháp, đúng liều lượng và đúng bệnh để có hiệu quả. “Nếu sử dụng không đúng cách,” Nếu sử dụng không đúng cách, ” Việc điều trị sẽ được ngưng lại, điều này mang lại nhiều rủi ro có hại. Mọi người nên mua thảo dược từ các hiệu thuốc có uy tín, không phải bán hàng rong.

Jin’an

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website