Lời khuyên để giữ cho công việc của bạn khỏe mạnh

Hầu hết chúng ta dành gần 40 giờ một tuần trong văn phòng, điều này gây khó khăn cho việc duy trì lối sống lành mạnh. Bạn có thể duy trì hoạt động, nhưng lịch trình của bạn không cho phép bạn gắn bó với các hoạt động lành mạnh và duy trì chế độ ăn uống cân bằng. Thay vào đó, bạn có thể chọn đồ ăn nhanh có hàm lượng calo cao. Nó làm cho bạn cảm thấy buồn và khó tập trung hơn. Những thực phẩm không lành mạnh này bao gồm: pizza, bánh mì, kẹo hoặc bánh nướng xốp. Nghiên cứu cho thấy những người làm việc tại bàn trong một thời gian dài có nguy cơ thừa cân cao hơn 47%.

Duy trì sức khỏe tại nơi làm việc là điều không dễ dàng, đặc biệt là xung quanh bạn. Nhiều vi khuẩn. Một số virus thậm chí ẩn trong 3 đến 4 giờ trên điện thoại di động hoặc bàn. Dưới đây là một số lời khuyên để giữ cho công việc của bạn khỏe mạnh.

Ảnh: boldsky .

Nhật ký

Nhật ký này mang đến cho bạn cơ hội ghi lại công việc của bạn và niềm hạnh phúc bạn mang lại cho chính mình. Một nghiên cứu cho thấy những người ghi lại ba ngày hạnh phúc trong ngày làm việc cảm thấy bớt căng thẳng hơn và có ít vấn đề sức khỏe hơn liên quan đến đau đầu và căng cơ. Giữ một cuốn nhật ký thú vị có thể giúp bạn tập trung vào những điều tích cực và lành mạnh trong công việc. Tập trung vào hạnh phúc sẽ làm cho tâm trạng của bạn mạnh mẽ hơn.

Rửa tay thường xuyên

Bạn nên rửa tay sau khi ho hoặc hắt hơi sau khi đi vệ sinh. Nếu bạn làm việc nhiều giờ, hãy đảm bảo để một chai nước rửa tay trên bàn và lau thường xuyên trên tay.

Ăn bữa sáng lành mạnh

Hầu hết mọi người thích nó. Không ăn sáng do thiếu thời gian hoặc cố gắng giảm cân. Sự thật là bữa sáng giúp bạn khỏe mạnh suốt cả ngày. Vì vậy, hãy chắc chắn để ăn một bữa ăn sáng lành mạnh. Bỏ bữa sáng sẽ làm giảm quá trình trao đổi chất. Chọn một bữa trưa tốt cho sức khỏe. Gạo lứt có thể cung cấp nhiều chất xơ hơn gạo trắng. Ăn cà rốt, bắp cải, đậu xanh, bông cải xanh và gà nướng cho bữa trưa có thể làm cho công việc của bạn khỏe mạnh.

Đừng uống quá nhiều cà phê

Nếu bạn muốn giữ sức khỏe trong giờ nghỉ, đừng uống cà phê. Khi bạn khát hoặc mệt mỏi, soda và cà phê có thể giúp bạn tỉnh táo, nhưng sẽ làm bạn mất nước. Nước là một lựa chọn khôn ngoan vì nó loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, và bạn không phải lo lắng về việc tăng cân.

Hãy hoạt động

Bất cứ khi nào bạn mệt mỏi, hãy đứng lên và đi bộ trong vài phút. Nếu bạn muốn giữ sức khỏe tại nơi làm việc, hãy đứng dậy hoặc đi bộ. Hãy đứng dậy trong khi gọi điện thoại, hoặc đi đến một phòng khác để thông báo cho đồng nghiệp của bạn mà không gửi email. Nếu bạn muốn đốt cháy calo và giữ sức khỏe trong một thời gian dài, hãy cố gắng tổ chức một nhóm đi bộ hoặc đi lên cầu thang. Nếu bạn không có thời gian đến phòng tập thể dục, hãy thử tập yoga. Cố gắng hít vào, thở ra trong hai phút và kéo dài nhiều lần trong ngày.

Quỳnh Trang (theo Boldsky)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website