Cắt khối u của các cô gái nhiễm HIV có thể khiến các bác sĩ gặp nguy hiểm

Ba năm trước, một bệnh nhân 26 tuổi ở tỉnh Long đã phát hiện ra một khối u vú nhỏ. Sau đó, cô cũng phát hiện ra mình bị nhiễm HIV, vì vậy cô đã từ bỏ một cách tuyệt vọng. Khối u trở nên nghiêm trọng hơn, bụng phình to, khối u vú phình to và cánh tay sưng lên, gây chèn ép đau đớn. Các thành viên gia đình đã nhiều lần đề nghị bệnh nhân đến thành phố Hồ Chí Minh để kiểm tra.

Bác sĩ Nguyễn Văn Tiến, Giám đốc Khoa Phẫu thuật, Bệnh viện Ung thư Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết bệnh nhân đã ở cùng một lúc. trứng. Đầu tiên bác sĩ đã yêu cầu phẫu thuật trên khối u buồng trứng, sau đó tiếp tục điều trị ung thư vú.

“Khi thực hiện phẫu thuật buồng trứng, chúng tôi thấy rằng các mạch máu lan rộng. Nếu không được kiểm soát đúng cách, máu có thể chảy ra, vì vậy nhóm phẫu thuật nên giải thích với bác sĩ Tian Tian:” Các bác sĩ nên loại bỏ khối u trực tiếp bằng cả hai tay, nếu điều này xảy ra Họ sẽ có nguy cơ bị phơi nhiễm HIV.

Bác sĩ đã vệ sinh cẩn thận các khối u buồng trứng cho bệnh nhân HIV. Ảnh do bác sĩ cung cấp .

Các khối u buồng trứng thường kéo dài khoảng một giờ. Đối với bệnh nhân HIV, phẫu thuật cần được chăm sóc cẩn thận, nên sau 1 / 4 Hai giờ sau khi phẫu thuật chuyên sâu, bác sĩ đã có thể loại bỏ khoảng 6 kg khối u ra khỏi buồng trứng của bệnh nhân.

Chất dịch cơ thể của bệnh nhân bị suy yếu hệ thống miễn dịch và vết mổ đã lành trong một thời gian dài. Rất khỏe. Hiện tại, bệnh nhân có sức khỏe tốt và đang tiếp tục hóa trị ung thư vú.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website