Một cô gái bị bại não nhảy hàng triệu trái tim

Trong nhiều năm, Chị Ratkovsky đã được mời tham gia Dự án từ thiện trẻ em WHAS, được tổ chức hàng năm tại Louisville, Kentucky, Hoa Kỳ. Màn trình diễn lặp đi lặp lại của điệu nhảy “Reflection” luôn được coi là một màn trình diễn đặc biệt bởi vì một trong hai vũ công bị bại não và xơ nang, Gracie Ratkovsky, phải ngồi trên xe lăn. Tuy nhiên, căn bệnh này không thể ngăn cản giấc mơ của cô vũ công bé nhỏ, giống như thiên thần đó.

Theo báo cáo của đảng Bảo thủ, Grace bắt đầu nhảy múa từ năm ba tuổi. Mỗi phong trào khiêu vũ chạm đến trái tim của hàng triệu người trên thế giới. Khi bắt đầu chương trình, Gracie nhảy một mình trên chiếc xe lăn, và sau đó cô và chị gái thực hiện các động tác đối xứng qua gương. Hai cô gái, một người nhảy múa trên đôi chân lành nghề và người còn lại ngồi trên xe lăn, đã mang đến những bằng chứng cảm xúc cho khán giả trong bối cảnh “suy tư”. Hai chị em đã chơi với nhau trên mỗi sân khấu trong nhiều năm, mang lại cảm xúc phong phú cho khán giả.

Bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc do thể thao mang lại, và thậm chí là một nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt. Kể từ buổi biểu diễn đặc biệt này, các vũ công nhí đã trở nên nổi tiếng và được mời tham gia nhiều chương trình truyền hình khác trên biển.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website