Cuộc sống bắt đầu từ 70

Yvonne Dole năm nay 86 tuổi. Cô bị tai nạn xe hơi khi 80 tuổi và bác sĩ khuyên cô nên hoãn trượt băng. Sau đó, cô tiếp tục tập luyện và tham gia cuộc thi trượt băng ở tuổi 85.

Yvonne Dole nói: “Nếu tôi cảm thấy vô vọng khi thấy một ông già thở bằng túi oxy, tôi sẽ đi giày trượt và mỉm cười.”

Nhiếp ảnh gia, nhiếp ảnh gia Vladimir Yakovlev hy vọng sẽ giúp thay đổi nhận thức của mọi người về người già: người già không phải là một sự giàu có và cô đơn tiềm ẩn. Qua những bức ảnh, ông chứng minh rằng có một người già yêu đời trên thế giới. Yvonne Dole (Yvonne Dole) đã 86 tuổi. Cô bị tai nạn xe hơi khi 80 tuổi. Bác sĩ khuyên cô nên hoãn trượt băng, và sau đó cô tiếp tục tập luyện cho đến khi 85 tuổi. Ivonne. Yvonne Dole nói: “Nếu tôi cảm thấy vô vọng khi thấy một ông già thở bằng túi oxy, tôi sẽ đi giày trượt và mỉm cười.”

Thông qua bức ảnh, nhiếp ảnh gia Vladimir Yakov Vladimir Yakovlev hy vọng sẽ giúp thay đổi nhận thức của mọi người về người già: Tuổi già không phải là một thứ giàu có và cô đơn tiềm ẩn. Qua những bức ảnh, anh chứng minh rằng có những người già yêu thương và sống hạnh phúc mỗi ngày trên thế giới.

Ruth quyết định trở thành DJ ở tuổi 68. Sống với nhau 40 năm, cô không còn muốn ở nhà làng Bồ Đào Nha nữa. Tất cả mọi thứ cô ấy quen thuộc đều nhắc nhở cô về nỗi đau, và cô quyết định rằng cô nên cố gắng làm điều gì đó mới. Khi cô chia sẻ mong muốn trở thành DJ với bạn bè, họ nghĩ rằng nỗi buồn khiến cô đưa ra quyết định bất thường và độc đáo. Ruth không hiểu tại sao mọi người tin rằng ông già nên ngồi lặng lẽ ở nhà và không nhảy trong hộp đêm. Trong hai năm qua, Ruth đã tổ chức hơn 80 buổi hòa nhạc quy mô lớn. Cô đã biểu diễn ở nhiều câu lạc bộ khác nhau ở nhiều thành phố ở London, Ibiza, Paris, New York, Los Angeles và thậm chí là Tokyo. Tinh thần tràn đầy năng lượng của DJ 70 tuổi đã truyền cảm hứng cho toàn bộ khán giả.

Ruth quyết định trở thành DJ ở tuổi 68. Sau 40 năm chung sống với chồng, cô không còn muốn ở nhà tại một ngôi làng ở Bồ Đào Nha. Tất cả mọi thứ cô ấy quen thuộc đều nhắc nhở cô về nỗi đau, và cô quyết định rằng cô nên cố gắng làm điều gì đó mới. Khi cô chia sẻ mong muốn trở thành DJ với bạn bè, họ nghĩ rằng nỗi buồn khiến cô đưa ra quyết định bất thường và độc đáo. Ruth không hiểu tại sao mọi người tin rằng ông già nên ngồi lặng lẽ ở nhà và không nhảy trong hộp đêm. Trong hai năm qua, Ruth đã tổ chức hơn 80 buổi hòa nhạc quy mô lớn. Cô đã biểu diễn ở nhiều câu lạc bộ khác nhau ở nhiều thành phố ở London, Ibiza, Paris, New York, Los Angeles và thậm chí là Tokyo. Năng lượng và năng lượng của DJ 70 tuổi đã truyền cảm hứng cho tất cả khán giả.

Montserrat Mecho cho biết điều hạnh phúc nhất là khi cô nhảy khỏi máy bay bằng một chiếc ô. Trong những năm gần đây, vận động viên 78 tuổi đã ngã xuống hàng ngàn lần, theo đuổi hạnh phúc và trở về bầu trời. Montserrat đã phá vỡ một số hồ sơ bơi lội. Cô cũng là một vận động viên trượt băng nghệ thuật, thợ lặn và người lướt sóng. Các môn thể thao mạo hiểm chỉ dành cho những người trẻ tuổi lâu dài sẽ không khiến người phụ nữ 80 tuổi này cảm thấy khó khăn.

Trong số các nhiếp ảnh gia chúng tôi gặp, có những người đặc biệt, những người trên 60 tuổi, những người trên 100 tuổi và những người họ chia sẻ với nhau. Điều quan trọng là phải đam mê. Những hình ảnh trong một cuốn sách ảnh có tên Happy Times rất cảm động. Montserrat Mecho nói rằng khi cô nhảy xuống khỏi máy bay với chiếc ô treo, hạnh phúc là điều quan trọng nhất. Trong những năm gần đây, vận động viên 78 tuổi đã ngã xuống hàng ngàn lần, theo đuổi hạnh phúc và trở về bầu trời. Montserrat đã phá vỡ một số hồ sơ bơi lội. Cô cũng là một vận động viên trượt băng nghệ thuật, thợ lặn và người lướt sóng. Các môn thể thao mạo hiểm chỉ dành cho những người trẻ tuổi lâu dài sẽ không khiến người phụ nữ 80 tuổi này cảm thấy khó khăn.

Trong số các nhiếp ảnh gia chúng tôi gặp, có những người đặc biệt, những người trên 60 tuổi, những người trên 100 tuổi và những người họ chia sẻ với nhau. Điều quan trọng là phải đam mê. Những bức ảnh được thu thập trong một cuốn sách ảnh có tên Age OHạnh phúc f (tình cảm của người cao tuổi) rất phấn khích.

Bà Greta, 61 tuổi, chỉ tham gia múa cột trong hai năm, nhưng điều này đã trở thành một trong những cách yêu thích của bà để khôi phục cơ thể về trạng thái bình thường. năng động. Greta được chẩn đoán mắc bệnh loãng xương ở tuổi 59, một căn bệnh phá hủy mật độ xương. Cô nói: “Để cải thiện mật độ xương, tôi phải tập thể dục, bao gồm cả cử tạ, nhưng chỉ cần nâng tạ lên xuống là rất khó chịu.” Đó là lý do tại sao cô ấy tham gia múa cột với những động tác linh hoạt và dễ chịu. Thật khó để dự đoán tuổi thật của anh ấy bằng cách quan sát tình trạng chuyên nghiệp của vũ công múa cột này.

Bà Greta 61 tuổi mới tham gia múa cột được hai năm, nhưng bà đã trở thành một trong những bài tập yêu thích của ông. Đưa cơ thể anh ta trở lại đúng hướng. Greta được chẩn đoán mắc bệnh loãng xương ở tuổi 59, một căn bệnh phá hủy mật độ xương. Cô nói: “Để cải thiện mật độ xương, tôi phải tập thể dục, bao gồm cả cử tạ, nhưng chỉ cần nâng tạ lên xuống là rất khó chịu.” Đó là lý do tại sao cô ấy tham gia múa cột với những động tác linh hoạt và dễ chịu. Thật khó để dự đoán tuổi thật của anh ấy bằng cách quan sát tình trạng chuyên nghiệp của vũ công múa cột này.

Lloyd Kahn lần đầu thử trượt ván ở tuổi 65. Anh đứng dậy và ngay lập tức bị thương. Kinh nghiệm cho anh ta biết anh ta nên mặc đồ bảo hộ đầy đủ: miếng đệm đầu gối, miếng đệm khuỷu tay và mũ bảo hiểm. Lloyd, 74 tuổi, nói: “Tôi không có bất kỳ kỹ năng đặc biệt nào và tôi không giỏi bằng tuổi thiếu niên. Tôi cố gắng không quá nhanh, vì vậy tôi luôn có thể nhảy khỏi mặt mình. Lloyd Kahn (Lloyd Kahn), lần đầu tiên ông tham gia thử nghiệm trượt ván ở tuổi 65. Ông đứng dậy và ngay lập tức bị thương và bị thương ở tay. Kinh nghiệm cho ông biết rằng ông nên đeo đầy đủ thiết bị bảo vệ: miếng đệm đầu gối, miếng đệm khuỷu tay và mũ bảo hiểm. Lloyd nói: “Tôi không có bất kỳ kỹ năng đặc biệt nào. Tôi không có trạng thái là một thiếu niên. Tôi cố gắng không quá nhanh, vì vậy tôi luôn có thể nhảy lên mặt. “.

Paul Fegen là một triệu phú 78 tuổi ngày nay. Ông là một pháp sư bưu chính. Paul đã phá sản và trở nên trắng tay ở tuổi 66. Nguồn thu nhập chính của ông giờ là từ Một số tiền thưởng nhỏ đã giành được trong buổi hòa nhạc .

Paul Fegen đã trở thành triệu phú cho đến ngày hôm nay ở tuổi 78, ông là một ảo thuật gia. Paul đã phá sản và ra đi ở tuổi 66. Chính của ông Nguồn thu nhập bây giờ là một phần thưởng ít ỏi cho màn trình diễn của anh ấy. John Lowe năm nay 92 tuổi và là buổi biểu diễn múa ba lê yêu thích của anh ấy. Một câu chuyện thú vị và đầy cảm hứng là anh ấy chỉ bắt đầu chơi múa ba lê từ năm 80. Nó liên quan đến tuổi Tất cả những trở ngại trên thế giới không ngăn cản anh ta luyện tập và biểu diễn nghệ thuật này.

John Lowe, 92 tuổi, yêu thích múa ba lê. Câu chuyện thú vị và đầy cảm hứng là anh ta chỉ bắt đầu chơi múa ba lê từ năm 80 tuổi. Tất cả những trở ngại liên quan đã không ngăn anh ta đắm mình vào việc thực hành và thực hiện nghệ thuật này.

Pat Moorhead đã tổ chức lễ tạo ra 80 chiếc dù và kỷ niệm sinh nhật lần thứ 80 của mình. Ở tuổi 81, anh dành phần lớn thời gian của mình Đi du lịch khắp thế giới cùng vợ. Họ đã đến thăm hơn 180 quốc gia.

Pat Moorhead đã nhảy dù 80 lần, kỷ niệm sinh nhật lần thứ 80 của ông. Ở tuổi 81, ông dành phần lớn thời gian của mình Họ đi du lịch vòng quanh thế giới cùng với vợ của họ. Họ đã đến thăm hơn 180 quốc gia. Ông Duan Zifu 73 tuổi đã chứng minh sự linh hoạt và linh hoạt của mình. Ông bắt đầu đào tạo chỉ ở tuổi 60. Trước đây, ông làm việc trong một nhà máy thủy tinh Sau 40 năm làm việc chăm chỉ, anh ta chỉ có thể đi bộ và anh ta không đủ linh hoạt để uốn cong ngón chân.

– Duan Zifu, 73 tuổi, tỏ ra dẻo dai và dẻo dai. Anh ta chỉ bắt đầu tập luyện ở tuổi 60. Sau 40 năm làm việc chăm chỉ trong nhà máy thủy tinh, ông chỉ có thể đi lại và không đủ linh hoạt để uốn cong ngón chân.

Johanna Quaas 86 tuổi là một ngôi sao thể dục thực thụ. Sau hơn 30 năm Trong tập luyện, sự kiên cường của anh ta không kém gì một vận động viên .– Johanna Quaas, 86 tuổi, là một ngôi sao thể dục thực thụ. Sau hơn 30 năm tập luyện, sự kiên cường của anh ta không kém gì một vận động viên .— — Nina Melnikova 75 tuổi và Antonina Kulikova ở New SiberiaThành phố Ersk ở Nga đã tập Aikido ở tuổi 70. Bây giờ, họ tập luyện ít nhất hai lần một tuần, và mỗi bài tập kéo dài khoảng ba giờ. Tuổi 70 tuổi. Bây giờ, họ tiếp tục đào tạo ít nhất hai lần một tuần, mỗi lần đào tạo kéo dài khoảng 3 giờ.

Khánh Ly (Theo “Điện báo”)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website