Giải thích các quý ông thức dậy vào buổi sáng

Theo báo cáo trên tờ Daily Daily, cương cứng buổi sáng là một hiện tượng sinh lý phổ biến và bình thường ở nam giới. Tiến sĩ Sergio Diez Alvarez, giám đốc y khoa tại Đại học Newcastle, Australia, cho biết tình huống này giải thích chức năng tình dục và sức khỏe của nam giới.

Đây là một phản ứng đối với tác động phức tạp của hệ thống. Hệ thống thần kinh của các mạch máu chảy đến dương vật. Nếu điều này không xảy ra, nó có thể là một dấu hiệu cảnh báo rằng có vấn đề với máu chảy vào dương vật, thường là ở những người mắc bệnh tim, cholesterol cao và huyết áp cao. Khi giấc mơ bắt đầu, nó có liên quan đến chuyển động của mắt trong chu kỳ REM. Khi một số khu vực của não được kích hoạt, chúng xảy ra một cách tự nhiên. Ngoài ra, testosterone ở mức cao nhất vào buổi sáng và có thể làm tăng tần suất cương cứng mà không có bất kỳ kích thích nào.

Hiện tượng này có thể do đi tiểu và co thắt bàng quang vào buổi sáng. Trong số những người đàn ông dùng thuốc hỗ trợ rối loạn cương dương, chẳng hạn như Viagra, tần suất và chất lượng cương cứng buổi sáng cũng được cải thiện đôi chút. Mất cương cứng vào ban đêm có thể là một dấu hiệu của bệnh tật. Ví dụ, bệnh tiểu đường, bệnh tâm thần và tim mạch … thường không thể cương cứng sau khi thức dậy.

Giới trẻ “vẫy cờ thường xuyên” nhiều lần trong đêm. Tuy nhiên, điều này không xảy ra mỗi ngày, mà phụ thuộc vào chất lượng giấc ngủ và căng thẳng. Nếu chúng không bị bắt vào ban đêm, thì chúng có thể xảy ra vào ban đêm trong khi ngủ. Tăng oxy trong dương vật vào ban đêm có thể mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho các mô cơ tạo nên dương vật. Số lượng và chất lượng cương cứng giảm theo tuổi. Do đó, thiếu nó không nhất thiết là một dấu hiệu của bệnh.

Các chuyên gia khuyên rằng duy trì một lối sống lành mạnh là rất quan trọng để tránh hoặc đảo ngược chứng rối loạn cương dương. Bạn cần tuân theo chế độ ăn uống hợp lý, cân nặng hợp lý, tập thể dục, tránh hút thuốc và hạn chế uống rượu. Sau khi bác sĩ tỉnh dậy trong một thời gian dài mà không có sự kích thích cương cứng hoặc cương cứng, với lời khuyên của bác sĩ, đã có ham muốn tình dục.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website