Lý do tại sao sữa tách kem không tốt

1. Hàm lượng vitamin A thấp – Sau khi tách chất béo ra khỏi sữa, hàm lượng vitamin A giảm mạnh. Thật vậy, vitamin A là một chất béo hòa tan. Khi cơ thể không thể có đủ vitamin A, nó sẽ hấp thụ vitamin A từ gan, do đó làm giảm việc cung cấp vitamin A.

Ảnh: Nữ từ tính .

2. Giảm khả năng sinh sản — Rất nhiều uống chất béo hoặc sữa tách béo làm suy yếu sự rụng trứng của nữ giới. Uống sữa nguyên chất khi bạn đang mang thai hoặc muốn mang thai. Sữa tách béo hoặc ít béo không cung cấp tất cả các chất béo, canxi và vitamin thiết yếu mà phụ nữ cần.

3. Có thể gây viêm da động mạch – sữa tách kem có thể có tất cả các thành phần lành mạnh được quảng cáo. Tuy nhiên, nitrat trong sữa bột gầy có thể ngăn chặn, ngăn chặn lưu thông máu và gây viêm động mạch. Thiếu vitamin K – Sữa tách béo không chứa Vitamin K – một loại vitamin quan trọng. Nếu bạn muốn cung cấp đủ vitamin K cho cơ thể, bạn cần uống sữa tách kem và bơ hoặc khối phô mai. Bạn có thể uống sữa ít béo để giảm cân, nhưng kết quả cuối cùng không thuận lợi vì bạn sẽ thiếu vitamin K. Do đó, các sản phẩm giàu chất béo như bơ và phô mai nên được dùng làm chất bổ sung. Vitamin này.

5. Nguy cơ mắc bệnh tim

Khi chất béo bão hòa được tách ra khỏi sữa bằng cách pha loãng, đun nóng đến nhiệt độ cao và điều chỉnh áp suất, sữa không còn bổ dưỡng. Trên thực tế, khía cạnh bổ dưỡng nhất của sữa là nó không chứa chất béo bão hòa. Tuy nhiên, nếu cholesterol được loại bỏ, cholesterol có thể bám vào động mạch, làm tăng nguy cơ đột quỵ và đau tim. — Quỳnh Trang (theo người phụ nữ mạnh mẽ)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website