Cơ thể bạn trông như thế nào khi bạn ngồi quá nhiều

Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học Dự phòng Hoa Kỳ, các nhà khoa học tại Đại học Sao Paulo ở Brazil đã sử dụng dữ liệu khảo sát từ 54 quốc gia và thấy rằng thế giới có trung bình 4,7 giờ mỗi ngày. Từ năm 2002 đến 2011, đây được cho là nguyên nhân của 433.000 ca tử vong. Trước đây, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa thói quen ngồi và nguy cơ tử vong. Chơi trong vài giờ mỗi lần có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Hầu hết chúng ta đều biết lối sống tĩnh tại rất nguy hiểm. Nếu bạn không tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày và quan trọng hơn, hãy đi bộ vài phút mỗi giờ (nếu bạn ngồi vài giờ mỗi lần), bạn có thể có sức khỏe tốt.

Theo Poldsky, có nguy cơ ngồi quá nhiều:

Vòng eo bị to ra

Ngồi quá nhiều trong vài giờ sẽ gây tích tụ mỡ quanh dạ dày, khiến Dạ dày mở rộng và mở rộng hình của bạn.

Tăng nguy cơ ung thư

Nghiên cứu đã xác nhận rằng ngồi trong vài giờ sẽ ảnh hưởng đến lực đẩy của bạn. Hỗ trợ độc tố trong cơ thể. Sự tích tụ quá nhiều chất độc trong cơ thể có thể dẫn đến sự xuất hiện của các tế bào bất thường, có thể dẫn đến ung thư.

Trầm cảm

Ngồi trong vài giờ sẽ làm giảm oxy trong não. Khi não của bạn không nhận đủ oxy, bạn có thể nhạy cảm với các bệnh tâm thần, chẳng hạn như trầm cảm, lo lắng, …

đau khớp

Ngồi trên ghế trong một thời gian dài sẽ làm suy yếu xương và cơ bắp của bạn , Gây đau khớp và lão hóa xương sớm.

Nguy cơ mắc bệnh tim

Ngồi nhiều hơn sẽ gây tăng cân, tăng cholesterol và béo phì. Những bệnh này ảnh hưởng đến sức khỏe của tim và nguy cơ mắc các bệnh tim mạch như nhồi máu cơ tim.

>> nhiều nội dung hơn

21 phút tập thể dục mỗi ngày có thể tăng tuổi thọ 3 năm

Nga

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website