Loại bỏ dị ứng trong vòng 7 ngày

Theo Tiến sĩ Susanne Bennett, một chuyên gia về dị ứng tự nhiên và là tác giả của “7 ngày để thoát khỏi dị ứng”, phát hiện ra nguyên nhân gây dị ứng có thể ngăn ngừa các triệu chứng tái phát. “Thuốc chỉ có thể làm giảm các triệu chứng, không thể loại bỏ chúng. Hãy chữa lành cơ thể bằng cách tìm ra nguồn gốc của vấn đề”, Bennett nói với Foxnews. Bennett đã đưa ra các hướng dẫn sau đây về “liệu pháp 7 ngày”:

1. Dinh dưỡng

Bước đầu tiên để cải thiện sức khỏe từ trong ra ngoài là hạn chế thực phẩm và đồ uống gây dị ứng trong chế độ ăn uống. “Tôi Tôi tin rằng những gì bạn ăn sẽ có tác động rất lớn đến cơ thể của bạn, bởi vì thực phẩm của bạn sẽ kích thích hệ thống miễn dịch và ruột của bạn. “Từ đó trở đi, Bennett đề nghị: bảo vệ ruột bằng cách loại bỏ một số loại thực phẩm không có lợi cho hệ tiêu hóa. Ví dụ, tôi thấy rằng nhiều người rất nhạy cảm với các sản phẩm sữa, đường, nấm, rượu vang, đậu phộng và trứng.: Foxnews .- — 2. Nước

Càng uống nhiều nước, bạn càng có nhiều khả năng phá vỡ mối liên kết giữa các chất gây dị ứng có hại và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. “Càng uống nhiều nước, nguy cơ dị ứng càng thấp, nhưng bạn Uống nước. Bennett nói. “Với thời gian trôi qua, các hóa chất chúng ta tiêu thụ trong nước sẽ hình thành và ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch.” Do đó, khả năng xử lý các chất gây dị ứng bị giảm. Bennett khuyến nghị sử dụng bộ lọc mới với hy vọng có nước uống tinh khiết 100%. Phương pháp này có thể loại bỏ kim loại nặng, độc tố tự nhiên và tổng hợp, vi khuẩn, mảnh vụn …– 3. Không khí

Để làm sạch không khí trong môi trường, Tiến sĩ Bennett cung cấp 3 lời khuyên:

– khi bạn ngủ , Đóng cửa ra vào và cửa sổ để tránh gió và sương mù. –Mua máy lọc không khí phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

– Không để các vật dụng có thể gây dị ứng ở nhà, chẳng hạn như nhựa hoặc hóa chất tổng hợp.

“Chúng tôi không thể thấy bất kỳ độc tố nào. Do đó, để đảm bảo chất lượng không khí, bạn nên đầu tư vào bộ lọc không khí để tránh dị ứng do phấn hoa hoặc ve.” Bennett khuyến nghị.

4. Môi trường sống – Giữ nhà sạch nhất có thể để loại bỏ các chất gây dị ứng trong không khí. Đôi khi những thứ gây dị ứng được tìm thấy trực tiếp trong phòng của bạn, chẳng hạn như bụi bẩn trên giường, chăn và gối. Do đó, Bennet khuyên bạn nên nghiên cứu các phương pháp loại bỏ các chất gây dị ứng được viết trong nhiều tạp chí và hướng dẫn sử dụng để loại bỏ nấm mốc và bụi bẩn trong nhà.

5. Nhà bếp

Dụng cụ nhà bếp cũng có thể khiến bạn bị dị ứng. Dụng cụ nấu không dính hoặc dụng cụ nấu sẽ giải phóng các chất gây dị ứng hóa học có hại khi đun nóng hoặc khi dụng cụ nấu chống dính bị bong ra. Vì vậy, tốt nhất là sử dụng dụng cụ nấu bằng thủy tinh, men hoặc gang.

“Nấu ăn có lẽ là một trong những nơi nhạy cảm nhất trong nhà. Tiến sĩ Bennett nói:” Có một số chất dẻo có thể gây hại cho cơ thể, và nhiều nồi và bát được làm bằng vật liệu không lành mạnh.

Cô cũng đề nghị mua thủy sản. “Cô ấy nói rằng nhựa có thể có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, đặc biệt là khi đun nóng hoặc được sử dụng để lưu trữ thực phẩm có tính axit như nước sốt cà chua.” 6.

Cơ thể – Nếu thực phẩm, đồ uống hoặc chất gây dị ứng không khí sẽ không xâm nhập Các vấn đề vật lý trong cơ thể bạn có thể là trên da của bạn. Cách chăm sóc da công phu này giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn, vì vậy cơ thể bạn không phải chống lại các bệnh như phát ban, bụi bẩn hay vi khuẩn, nó có thể phát triển trên da, vì vậy việc làm sạch cơ thể là rất quan trọng. Hãy tắm mỗi phút. Chúng tôi khuyên bạn nên làm sạch cơ thể bằng xà phòng sinh học nhẹ để loại bỏ da chết. “Benet cũng khuyên mọi người nên tắm trước khi đi ngủ để loại bỏ phấn hoa, bụi và khói và sau đó đi ngủ sạch sẽ.

7. Điều chỉnh cảm xúc – Căng thẳng hoặc kiệt sức khiến khó kiểm soát các chất gây dị ứng “Bạn không thể tìm thấy một người dị ứng có thể hạ nhiệt mọi người. Những người bị dị ứng và nhạy cảm dễ bị bồn chồn và khó sống. Do đó, tôi khuyên bạn nên hít thở sâu, đi ra ngoài và tắm nắng để giảm căng thẳng. “Để giúp cơ thể thư giãn, Bennett cũng khuyên mọi người nên tập thói quen tự nhận thức. Hãy làm quen với một số hoạt động lành mạnh và làm gì đó hàng ngày để tránh căng thẳng.

Thi Tran (Báo cáo của Foxnews)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website