Cách “ngừng chụp ảnh”

Công việc: Menshealth .

Trả lời:

Xin chào,

Ở tuổi của tôi, nhiều bạn nam cũng bắt đầu thủ dâm, phù hợp với độ tuổi tâm lý và thể chất của chín tuổi. Nếu điều chỉnh đúng cách, thủ dâm là vô hại, nhưng bây giờ tần suất rất cao.

Tần suất của thủ dâm này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của tôi trong tương lai gần, và sự mất tập trung và sự chú ý sẽ ảnh hưởng đến việc học. Ngoài ra, bạn có thể nghiện hành vi này, điều này có thể dẫn đến việc lạm dụng nó.

– Lạm dụng thủ dâm lâu dài sẽ ảnh hưởng đến tâm lý tình dục. Có thể gián tiếp gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng khác đối với sức khỏe sinh sản. Trên thực tế, một số đàn ông lạm dụng thủ dâm sau nhiều năm cho biết họ cảm thấy khó khăn trong quan hệ tình dục, vấn đề xuất tinh và thậm chí là vô sinh do xuất tinh muộn. Một số trong số họ phụ thuộc vào tình dục, và tất cả những điều này có thể có tác động đáng kể đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

Đề nghị của tôi là bạn nên tránh loại hành vi này, và giảm dần số lượng đời sống tình dục, để không bị lạm dụng hoặc nghiện. Một số ý kiến ​​nói rằng nó có thể được lưu 1 đến 2 lần một tuần và không quá 5 đến 6 lần một tháng, nhưng tôi có thể “giảm” một chút tương ứng. -Cordial-Tiến sĩ Ruan Chen T

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website