10 dấu hiệu cảnh báo đau tim phụ nữ cần chú ý

Một cơn đau tim xảy ra khi máu cung cấp oxy cho tim bị giảm nghiêm trọng hoặc ngừng lại. Điều này xảy ra khi một cục máu đông đột ngột chặn động mạch vành. Các động mạch vành là các mạch máu dinh dưỡng xung quanh tim. Nếu cục máu đông chặn một mạch máu lớn, nó có thể gây ra bệnh tim hoặc rối loạn nhịp tim gây tử vong.

Bệnh tim là nguyên nhân chính gây tử vong cho nữ. Dấu hiệu bệnh có thể khác nhau giữa nam và nữ. Phụ nữ thường có những biểu hiện đột ngột hoặc không điển hình. Một số dấu hiệu có thể xuất hiện trước cơn đau tim và sau đó biến mất.

Dấu hiệu có thể có của bệnh tim:

– Buồn nôn hoặc nôn.

– Khó thở, có hoặc không có cảm giác khó chịu.

– Đau ở một hoặc cả hai cánh tay, lưng, cằm, đau cổ …

– ngất.

– Mồ hôi lạnh.

– Chóng mặt hoặc nhức đầu nhẹ.-

Hơn một phút đau ngực hoặc biến mất và sau đó trở lại. Bạn sẽ cảm thấy trái tim mình căng thẳng, nghẹt thở hoặc nặng nề.

– Da nhợt nhạt và nhợt nhạt. – Vấn đề về giấc ngủ.

– Mệt mỏi đột ngột mệt mỏi.

Nếu các triệu chứng của bạn kéo dài hơn 5 phút, bạn nên gọi 911. Thậm chí đôi khi, có thể chỉ có 2 triệu chứng, hoặc chúng có thể thoáng qua và sau đó xuất hiện trở lại. Trừ khi được bác sĩ kiểm tra, bạn sẽ không biết liệu đây có phải là dấu hiệu của một cơn đau tim hay không. Đồng thời, trong vòng một giờ kể từ khi phát bệnh, hiệu quả sơ cứu tốt hơn.

Sự phát triển của nhồi máu cơ tim

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website