Cô mắc chứng “tóc không thể chữa được” tương tự như thiên tài Albert Einstein

Jaili có mái tóc trắng và rối bù và đứng dậy. Mẹ của cô, Sara Lamb, đã phải chi hàng ngàn đô la cho các sản phẩm chăm sóc tóc, hy vọng rằng con gái mình sẽ có mái tóc bình thường, nhưng mọi thứ đều thất bại.

May mắn thay, tôi nghe thấy một cặp sinh đôi. Tháng trước đã đến viện nghiên cứu di truyền của Đại học Bon để thử nghiệm. Bác sĩ chẩn đoán Jerry mắc hội chứng tóc không nhiễm trùng. Chỉ có khoảng 100 người trên toàn thế giới mắc phải căn bệnh di truyền kỳ lạ này, bao gồm cả thiên tài của Einstein.

Kết quả xét nghiệm cũng cho thấy Sara mang một trong ba gen gây bệnh và lây lan. bọn trẻ. Bây giờ Sara đã chấp nhận rằng không có cách nào để đối phó với mái tóc kỳ lạ của cô con gái nhỏ. Ảnh: SWNS .

Cô ấy có một tính cách kỳ lạ và mái tóc của cô ấy giống như một cây bồ công anh. Dưới ánh mặt trời, tóc tỏa sáng như cầu vồng. Mái tóc của Jaili thật nổi bật dù cô ấy đi đâu. Mọi người thường nói: “Chúa ơi, mái tóc của cô ấy thật dễ thương!” Tuy nhiên, nhiều người đã đưa ra những bình luận ác ý.

Andrew Mason, giáo sư da liễu tại Đại học Sheffield, cho biết: “Một số nghiên cứu gần đây ở Đức đã chỉ ra rằng hội chứng không có tóc là đột biến ở ba gen liên quan đến sản xuất tóc. Protein. Chỉ có một trong ba gen có vấn đề sẽ xảy ra. “Hội chứng tóc không điều trị không được điều trị, nhưng khi nó phát triển, tình trạng này trở nên tích cực hơn.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website