Cung cấp các khuyến nghị cho các biện pháp mới để ngăn ngừa và điều trị viêm xương khớp

* Người đọc thấy vấn đề ở đây – tình trạng viêm xương khớp trên toàn thế giới là gây sốc. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cảnh báo rằng khoảng 25% người trung niên có triệu chứng và bệnh cũng dễ tái tạo. Ước tính 33% bệnh nhân bị viêm xương khớp có thể có nguy cơ khuyết tật.

Theo các chuyên gia, khi thời tiết thay đổi, suy dinh dưỡng hoặc tăng cân và bệnh nhân béo phì, các bệnh về xương khớp, đặc biệt là viêm xương khớp, thường trở nên nghiêm trọng hơn. Bệnh cũng có thể phát triển rất nhanh và gây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm.

Hiệp hội viêm xương khớp Hoa Kỳ (ACO) cảnh báo rằng viêm xương khớp là một bệnh liên quan đến toàn bộ mô thông thường, bao gồm chấn thương nặng và thoái hóa. Sụn ​​và xương dưới màng cứng. Trong cơ chế bệnh sinh của viêm xương khớp, ngoài sụn khớp nổi tiếng, xương dưới sụn (nghĩa là hai xương khớp) là một vấn đề thu hút sự chú ý và chú ý của các nhà khoa học. Xương ở sụn dưới hỗ trợ sụn trong quá trình sốc, giảm áp lực vận động khớp bình thường và cung cấp một số dinh dưỡng cho sụn canxi nằm gần bề mặt xương dưới. Sụn ​​thúc đẩy quá trình chuyển hóa của sụn khớp. Nghiên cứu mới về sinh học phân tử cho thấy rõ điều này, và mở ra những cách mới để ngăn ngừa và điều trị viêm xương khớp.

VnExpress cung cấp cho độc giả thông tin hữu ích về viêm xương khớp và đang tổ chức một kế hoạch tư vấn về phòng ngừa và điều trị viêm xương khớp. Tham khảo ý kiến ​​trực tiếp với các chuyên gia, bao gồm các giáo sư, Trần Ngọc An, Chủ tịch Hội Thấp khớp Việt Nam, Phó Giáo sư Tiến sĩ Lê Anh Thu-Phó Chủ tịch Hội Thấp khớp Việt Nam, Phó Giáo sư Nguyễn Thị Ngọc Lan – Phó Chủ tịch Hội Thấp khớp Việt Nam, Tiến sĩ, Đường Hà Nam Bác sĩ Anh-Giám đốc Khoa Phẫu thuật Chỉnh hình-Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

Giáo sư Trần Ngọc An, giáo sư hiện là Chủ tịch Hội Thấp khớp Việt Nam.

Giáo sư Trần Ngọc An, bác sĩ, bác sĩ (sinh năm 1937) hi & # 7879; Ông là chủ tịch Hội Thấp khớp Việt Nam. Ông được coi là giáo viên thấp khớp chính trong cả nước. Từ năm 1968, giáo sư Ngọc An đã tiến hành nghiên cứu sâu rộng về bệnh thấp khớp, giải thích thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam và những người nông dân khó tính, nên rất nhiều người mắc phải căn bệnh này. Năm 1974, anh học ở Hungary. Năm 1981, ông là một trong những người bảo vệ luận án tiến sĩ trong nước đầu tiên của ông được xuất bản về chủ đề “Viêm cột sống cổ chân” tại Đại học Y khoa Hoa Kỳ. Cùng năm đó, ông được thăng giáo sư vào năm 2001 và sau đó trở thành giáo sư.

Kinh nghiệm, kỹ năng, kiến ​​thức chuyên môn cao, trong từng thời kỳ làm việc, Giáo sư Trần Ngọc An đã giữ nhiều vị trí quan trọng, ví dụ: Đại học Y Hà Nội, Trưởng khoa Hệ thống Cơ xương khớp của Bệnh viện Bakhmay (1960-2007), E Giám đốc bệnh viện (1995-2004), chủ tịch Hiệp hội Thấp khớp Việt Nam (từ năm 1994), thành viên của Hiệp hội Thấp khớp Châu Á-Thái Bình Dương (từ năm 1996). Giáo sư Trần Ngọc An trực tiếp đào tạo nhiều quan chức chính phủ có trình độ khoa học và nhiều giáo viên giỏi. Ông cũng là một trong những biên tập viên của “Bách khoa toàn thư về y học” và là tác giả của “Máy móc-xương khớp” tại Việt Nam.

Phó giáo sư và bác sĩ của Hiệp hội Thấp khớp Việt Nam, hiện là Tiến sĩ Lê Anh Thu. – Giáo sư và Bác sĩ của Hiệp hội Thấp khớp Việt Nam, Lê Anh Thu hiện là Phó Chủ tịch Hội. Bà trước đây là trưởng khoa Viêm xương khớp và Nội khoa tại Bệnh viện Chợ Ray, Thành phố Hồ Chí Minh, và là Phó trưởng Khoa Nội tại Đại học Y khoa Van Nachc Saatchi tại Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2009, cô được bổ nhiệm làm phó giáo sư. Ngoài việc kiểm tra và điều trị y tế, cô cũng đã tích cực nghiên cứu nhiều chủ đề khoa học liên quan đến viêm xương khớp và đã viết nhiều sách chuyên nghiệp. Tham gia chương trình tư vấn, phó giáo sư, bác sĩ, bác sĩ Lê Anh Thu sẽ trả lời câu hỏi của độc giả về phòng ngừa và điều trị viêm khớp.

Phó Giáo sư, Bác sĩ và Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lan làm Phó Chủ tịch Hội đồng Thường trực và Tổng Thư ký Hiệp hội Low KChịu trách nhiệm du học Việt Nam.

Phó Giáo sư, Bác sĩ và Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lan là Phó Chủ tịch Điều hành và Tổng Thư ký Hội Thấp khớp Việt Nam. Cô đang tham gia các khóa đào tạo nâng cao về bệnh thấp khớp tại Đại học Marseille ở Pháp. Sau đó, cô làm giảng viên tại Đại học Y Hà Nội, đồng thời làm khoa sức khỏe cơ xương khớp tại Bệnh viện Bakhmay, Hà Nội (tháng 4 năm 2009 đến tháng 7 năm 2013).

Ngoài khám và điều trị y tế, Phó giáo sư Nguyễn Thị Ngọc Lan còn dành nhiều thời gian hướng dẫn luận án tiến sĩ đại học, sau đại học và sau đại học. Cô đã tham gia viết 20 tựa sách, cũng tham gia giảng dạy sách giáo khoa, tham gia nhiều chủ đề nghiên cứu ở tất cả các cấp độ và viết khoảng 70 bài báo nghiên cứu khoa học. Khoa chỉnh hình thành phố Hồ Chí Minh-Giám đốc phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Ruan Sanfu.

Bác sĩ Henan Henan là Giám đốc Phẫu thuật Tạo hình tại Bệnh viện Chấn thương Xương Thành phố Hồ Chí Minh. Khoa Sức khỏe cơ xương, Bệnh viện trực thuộc Đại học Y Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Tang Ha Nam Anh, MD, đã tham gia các khóa học nội soi, khóa học thay thế khớp và khóa học y học thể thao ở nhiều bệnh viện quốc tế. Ông cũng thường xuyên báo cáo tại các hội nghị quốc tế được tổ chức ở châu Á, châu Âu và châu Mỹ.

Ngoài việc tiến hành kiểm tra và điều trị y tế, anh còn được mời làm giảng viên và phó giám đốc Đại học Y khoa Thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm phẫu thuật thực nghiệm Đại học Y Thành phố Hồ Chí Minh, Phó Chủ tịch Hiệp hội Y học Thể thao và Nội soi khớp Đông Nam Á. -VnExpress

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website