Bao lâu thì xuất tinh sớm

Em nhấp liên tục khoảng 30 giây rồi nghỉ 30 giây rồi lại tiếp tục như vậy khi quan hệ thì thời gian quan hệ khoảng 5 phút. Nếu tôi quan hệ lần thứ hai khoảng 30 phút sau lần hẹn hò đầu tiên, có thể mất 5 phút hoặc hơn tùy theo sở thích của tôi. Như vậy, có phải tôi bị xuất tinh sớm không?

Tôi nghe nói xuất tinh sớm là do quan hệ tình dục dưới 2 phút, nhưng tôi không biết cách tính như thế nào? Mong bác sĩ hồi âm. (Thanh Nguyen) -Sưu tầm: Sinhalapage.com.

Trả lời

Xin chào,

Một vài phút ân ái là đủ, và không phải là một lời. Điều quan trọng là vợ hoặc đối tác của nhà tuyển dụng có thể thấy điều đó miễn là họ hài lòng. Đây là một cột mốc quan trọng mà họ cần đạt được. Bạn cứ nói rằng tôi có 30 phút, nhưng em gái tôi chỉ cần một phút vào thời điểm quan trọng sau màn dạo đầu đẹp đẽ. Vậy 29 phút còn lại mang lại cho bạn hạnh phúc hay là cực hình? Nếu bạn muốn 10 phút và chỉ kéo dài 30 giây, và bạn vẫn không thể cải thiện sau một thời gian quan hệ, thì bạn có thể phải đặt câu hỏi liệu bạn có cần điều trị hay không. Cho biết rằng sự hài lòng trong mối quan hệ của họ là thước đo phản ứng của từng đối tượng. Theo lý thuyết y học, nếu sau khi đặt cậu nhỏ chưa được 60 giây thì nên xử lý xuất tinh. Tại thời điểm này, thuật ngữ này được gọi là độ trễ xuất tinh trong âm đạo (IELT).

Vì vậy, nếu thời gian hiện tại đã đủ đáp ứng nhu cầu của vợ thì bạn không phải lo lắng. Tuy nhiên, nếu cần cải thiện thêm, bạn có thể liên hệ với bác sĩ nam khoa để được dùng thuốc. Bạn không nên sử dụng các loại thuốc xịt, thuốc bôi, thuốc bôi lên cơ thể khi chưa biết rõ đặc tính của thuốc, sẽ gây hại cho cơ thể nhiều hơn là tác dụng của nó.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website