Điều trị dứt điểm bệnh trĩ cấp trong vòng 7 ngày

Bệnh trĩ thường xuất phát từ những thói quen xấu trong cuộc sống hiện đại như ngồi lâu một chỗ. Thiếu chất xơ trong chế độ ăn uống ít vận động có thể dẫn đến táo bón, đi cầu lâu do đọc sách báo nhiều lúc nhiều rượu bia, đồ cay, chơi game … Về cơ bản, bệnh trĩ không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng họ không cho bệnh nhân cuộc sống hàng ngày của họ gây rắc rối.

Chị Lê Linh Hương (quận Phù Tang, TP HCM) chia sẻ: “J ‘phát hiện ra mình bị trĩ do những biểu hiện của mình, nhưng tôi nên giữ bí mật và không muốn tiết lộ với ai vì sợ. Thậm chí, khi bạn bè giễu cợt tôi cũng đùa về người mắc bệnh trĩ Thực tế, theo kết quả một cuộc khảo sát vừa thực hiện trên 1.000 độc giả của VnExpress, có tới 81% bệnh nhân trĩ chọn giải pháp “bảo toàn bệnh”. như Linh Hương Giải pháp này không cần đến bác sĩ hay phải đến bệnh viện khám và điều trị.

Tuy nhiên, theo bác sĩ Nguyễn Xuân Xiển, Giám đốc Trung tâm Phẫu thuật Đại trực tràng thuộc Trung tâm Phẫu thuật Đại trực tràng Duke Bệnh viện Việt Nam nếu bệnh trĩ không được điều trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng như mất máu do phân lâu ngày chảy máu, người bệnh sẽ mệt mỏi, chán ăn, chân tay run, tụt huyết áp, da xanh, gầy sút. .Bệnh nhân còn có thể bị sa búi trĩ, tụ máu, viêm tĩnh mạch, gây đau nhức, khó chịu, ảnh hưởng đến công việc, bất tiện trong sinh hoạt, ngoài ra còn mắc các bệnh thường gặp khác ở vùng hậu môn trực tràng như đi ngoài ra máu, viêm ruột già, polyp Phát hiện và điều trị bệnh trĩ sớm và đúng cách Có hiệu quả và hạn chế bệnh tiến triển Một số triệu chứng của bệnh trĩ là có máu trong phân, giảm chất lượng khi bài tiết, đau rát vùng hậu môn do búi trĩ bị tắc. Bệnh nhân nên đi khám chuyên khoa tại bệnh viện, khi xác định được chính xác tình trạng bệnh lý, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng người.

Trong giai đoạn trĩ cấp tính, nếu phương án điều trị trĩ hiệu quả với hoạt chất Các flavonoid được phát hiện điều trị trong vòng 7 ngày, thông thường bệnh nhân có thể cầm máu trong vòng 3 ngày đầu, Các triệu chứng khác (như đau, ngứa …) cũng sẽ giảm dần và ổn định. Đây là cách điều trị bệnh trĩ hiệu quả và được dễ dàng tìm thấy ở các hiệu thuốc, sau 7 ngày điều trị bệnh trĩ cấp, tuân thủ một liệu trình điều trị và tiếp tục sử dụng ít nhất 2 liều với liều lượng thấp hơn Sẽ giúp bệnh nhân ngăn ngừa được sự tái phát của bệnh trĩ. Phương pháp này đã được nhiều nghiên cứu lâm sàng quốc tế chứng minh là hiệu quả hơn Khoảng 10% bệnh nhân trĩ sẽ phải phẫu thuật do bệnh quá nặng nên điều trị không hiệu quả, hoặc các phương pháp điều trị khác (nội khoa, ngoại khoa) không hiệu quả. Tim hiểu thêm ở đây.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website