Theo tuổi tác, 5 thay đổi của “cậu nhỏ”

Tuổi tác sẽ gây ra hàng loạt thay đổi ở các bộ phận khác nhau trên cơ thể. Tuy cơ thể vẫn khỏe mạnh và năng động nhưng cơ quan sinh dục của nam giới lại khác. Theo sức khỏe đàn ông, năm điều có thể xảy ra với “cậu nhỏ” khi anh ta lớn lên.

Ảnh: Tư thế.

Giảm

Khối lượng cơ giảm có thể khiến một phần da xung quanh “chảy xệ”. Đây là một phần không thể tránh khỏi của sự lão hóa và chỉ có thể được thực hiện với bộ đồ ăn.

Sự co lại

Theo thời gian, khi các tế bào khỏe mạnh bị thay thế bằng các sợi kém đàn hồi, “cậu nhỏ” ngày càng ngắn hơn. Nếu nam giới thờ ơ, hiện tượng này sẽ ngày càng nghiêm trọng. Bụng bia càng lớn thì lớp mỡ ở phần “chôn vùi” của dương vật càng dày.

Nếu điều này không xảy ra, người đó phải ăn uống và tập luyện một cách khoa học. Tiến sĩ Brian Steixner, Giám đốc Viện nghiên cứu sức khỏe nam giới của Healthcare Group cho biết: “Giảm 13,6 kg (30 lbs) có nghĩa là dương vật của bạn đã tăng thêm 1,3 cm (0,5 inch).” Jersey (Mỹ) gợi ý. – Bend -Do các hoạt động dường như vô hại như thể thao và quan hệ tình dục, mô sẹo hình thành chiều dài của dương vật không đối xứng. Kết quả là “cậu nhỏ” bị biến dạng.

Thuốc ngày nay có thể cải thiện tình trạng nói trên bằng cách tiêm độc tố botulinum.

Rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương Dương được so sánh với dương vật bị bệnh tim. Dinh dưỡng tốt và tập thể dục là cách duy nhất để tránh chúng. Tiến sĩ Steixner cho biết: “Tôi đã gặp những bệnh nhân vẫn cương cứng vào những năm 90 vì họ biết cách chăm sóc bản thân.”

Ung thư

Ngoại trừ ung thư tuyến tiền liệt và ung thư tinh dịch, hoàn toàn có nguy cơ bị ung thư da ở nam giới cao tuổi, đặc biệt là những người thích tắm nắng trần truồng hoặc vệ sinh cá nhân không cắt bao quy đầu.

Trường hợp xấu nhất là bệnh nhân ung thư.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website