Khám và tư vấn miễn phí các bệnh nam khoa mãn tính

Hình minh họa: Menshealth .—— Mãn dục nam sẽ khiến nam giới mệt mỏi, thiếu sức sống, kém hứng thú với cuộc sống, dễ buồn ngủ sau bữa tối, cáu gắt, cáu gắt và thiếu sinh lực, thể lực, giảm khả năng lao động, giảm thể lực sau tập thể dục Sức bền, ham muốn tình dục và đời sống tình dục giảm.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng mãn dục nam không làm giảm chất lượng cuộc sống của các quý ông, nhưng sẽ ảnh hưởng đến năng suất và ảnh hưởng đến cộng đồng. Bệnh lý này thường bị bỏ qua hoặc ít được quan tâm, một phần do các triệu chứng mơ hồ của nó rất dễ nhầm lẫn với các bệnh khác (như suy nhược thần kinh, trầm cảm) … thậm chí có người cho rằng đó là trạng thái lão hóa. Khám sức khỏe không cần điều trị.

Nhằm bảo vệ sức khỏe người dân và giúp người bệnh có được những thông tin khoa học và hiểu biết đầy đủ về thời kỳ mãn kinh, mãn kinh ở nam giới, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM tiến hành kiểm tra và hội chẩn.

Chương trình tư vấn bệnh mãn tính nam giới dự kiến ​​thực hiện lúc 8:00 sáng Chủ Nhật, 1/6; 2-13 tháng Sáu, từ thứ Hai đến thứ Sáu, khám miễn phí buổi sáng. Địa điểm: Trường ĐH Y Dược TP.HCM, Q.5, Q.11, Hồng Bàng 217 ĐT: (08) 5405 1010-3952 5353 (giờ hành chính). Ưu tiên 100 bệnh nhân đăng ký sớm nhất.

Thi Tran

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website