8 dấu hiệu nguy hiểm của bệnh phụ khoa mà chị em thường giấu bác sĩ

e sẽ tăng ham muốn. Nếu bạn không muốn quan hệ tình dục, đó có thể là dấu hiệu của sự mất cân bằng nội tiết tố và bạn nên nói với bác sĩ phụ khoa của bạn. Tình dục của bạn không được bảo vệ – chỉ một kiểu quan hệ tình dục không được bảo vệ có thể dẫn đến các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Mọi người từ mọi tầng lớp xã hội và từ mọi nền kinh tế là không thể tránh khỏi. Hầu hết các bệnh STD không có triệu chứng rõ ràng.

Nếu bạn đã từng quan hệ tình dục không an toàn, hoặc bạn lo lắng rằng đối tác của mình đang quan hệ tình dục không được bảo vệ, hãy yêu cầu bác sĩ phụ khoa cho bạn làm xét nghiệm STD. Không cần phải giải thích, chỉ cần kiểm tra. Đừng lo lắng, bác sĩ không phải là người phán xét bạn. Công việc của họ là giúp đỡ bệnh nhân, vì vậy điều quan trọng là phải biết liệu bạn có quan hệ tình dục không an toàn hay không.

Đừng lo lắng rằng đối tác của bạn sẽ biết. Hãy nhớ rằng bác sĩ của bạn không có quyền tiết lộ thông tin sức khỏe của bạn cho bất kỳ ai. Đừng để nỗi sợ hãi ngăn cản bạn nhận trợ giúp y tế.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website