40 tuổi không cười để khỏi nhăn

Tess Christian (Anh), 50 tuổi, đã không cười từ năm 10 tuổi. Khi đó, em gái anh ra đời.

Tess Christian 50 tuổi (anh) đã không cười kể từ khi 10 tuổi. Cô Christian nói: “Đó là khi em gái cô ấy được sinh ra.” “Sau khi Steve chào đời, cuộc sống của tôi tràn ngập niềm vui, nhưng tôi vẫn không thể mỉm cười.” Cô Christian nói: “Stevie được sinh ra sau đó. , cuộc sống của tôi tràn ngập niềm vui, nhưng tôi vẫn không cần phải mỉm cười. ”Tess Christian năm 2001 36 tuổi. So với những người cùng tuổi, khuôn mặt điềm đạm, ít đàn hồi hơn giúp duy trì vẻ trẻ trung, ít nếp nhăn quanh mắt và miệng vốn là những nếp nhăn nhiều khi cười. –Tess Christian (Tess Christian), năm 2001, ở tuổi 36. Theo bà, so với những người cùng tuổi, gương mặt điềm đạm, không căng da giúp duy trì vẻ trẻ trung, ít nếp nhăn quanh mắt và miệng vốn là những nơi nhiều nếp nhăn. Qua một nụ cười. — Christian (Yes-1982, 19 tuổi) nói rằng chiến lược làm đẹp để tránh cười này khiến cô ấy trông tự nhiên hơn là trang điểm căng da đắt tiền. — Christian (Yes-1982, 19) nói rằng chiến lược làm đẹp này có thể thực hiện được bằng cách tránh cười. Trang điểm của cô ấy tự nhiên hơn kiểu trang điểm căng da đắt tiền.

Tess Christian 23 tuổi vào năm 1985. Quý cô tiết lộ tập thói quen không cười không đáng sợ. “Tôi yêu cuộc sống, tôi trân trọng từng khoảnh khắc trong cuộc sống, thay vì đi lại với nụ cười.”

Tess Christian, 23 tuổi, sinh năm 1985. Quý cô tiết lộ tập thói quen không cười không đáng sợ. “Tôi yêu cuộc sống và tận hưởng mọi khoảnh khắc mà không cần phải bước đi bất cứ đâu với nụ cười.”

“Bạn tôi đã tặng tôi bức tranh nàng Mona Lisa trong các bức tranh của Leonardo vì sự dịu dàng của cô ấy, nhưng tôi thậm chí còn không Christian Christian nói: “Bạn tôi đã đặt cho tôi biệt danh là Mona Lisa trong bức tranh của Leonardo vì cô ấy đang mỉm cười lặng lẽ, nhưng tôi thậm chí còn không cười. “Christian nói. Đây là chân dung của một phụ nữ khác, Vicky Kidd 38 tuổi.

Đây là chân dung của một phụ nữ khác, Vicky Kidd 38 tuổi.-Cô ấy quyết định không cười với bạn trai của mình trong 5 năm sau khi chia tay

Cô ấy quyết định không cười 5 năm sau khi chia tay bạn, cô ấy nhận thấy những nếp nhăn trên khuôn mặt sẽ tăng lên theo tuổi tác và thói quen Cô ấy lo lắng và nhận ra rằng mình cần phải mỉm cười lần nữa để chấm dứt lão hóa da. Bà nhận thấy rằng các nếp nhăn trên mặt sẽ tăng lên theo tuổi tác và thói quen. Bà lo lắng và nhận ra rằng mình cần mỉm cười trở lại để ngăn chặn quá trình lão hóa da.

Christina Yu Nuo, 70 tuổi, có một chiến lược khác để tránh

Bà Christina Yu Nuo, 70 tuổi, có một chiến lược khác để tránh nếp nhăn. – Từ năm 8 tuổi, bà Quyết luôn giữ nụ cười rạng rỡ, không ngừng cười dù gặp khó khăn gì trong cuộc sống .

Từ năm 8 tuổi, cô quyết định luôn giữ nụ cười rạng rỡ, dù gặp khó khăn gì trong cuộc sống cũng không bao giờ ngừng cười. – -Cô chia sẻ nụ cười giúp cô không bị nhăn, cơ mặt dẻo dai và cô ấy yêu đời hơn. Cô ấy không thể tưởng tượng rằng một ngày sẽ thật tẻ nhạt nếu không có nụ cười.

Cô ấy chia sẻ nụ cười để tránh nếp nhăn, cơ mặt linh hoạt và cô ấy yêu cuộc sống. một ngày có thể nở nụ cười .

Khánh Ly (từ chú gấu trúc nhàm chán)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website