Vũ công ‘Cô Vy’ ghen tuông vì thoát vị đĩa đệm

Khi anh ấy gặp rất nhiều khó khăn, anh ấy phải căng mình ra để làm việc.

“Các vũ công thường cần luyện tập và vận động nhiều, những cơn đau này ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt và công việc”, Quang Đăng chia sẻ.

Vào tháng 5 năm 2018, Guang Dangdang đã đến một phòng khám trị liệu thần kinh cột sống ở Thành phố Hồ Chí Minh để khám. Giám đốc lâm sàng, Tiến sĩ Paul D’Alfonso chẩn đoán bệnh nhân bị thoát vị cột sống L5, viêm gân và rách vai. Rất may là bệnh vẫn chưa bước sang giai đoạn nặng và vẫn có thể khỏi nếu điều trị bảo tồn.

Theo Tiến sĩ Paul de Alfonso, nghề vũ công đòi hỏi phải tập thể dục và vận động cơ thể. . . Hầu hết người bệnh không có thời gian nghỉ ngơi và điều trị đúng cách dẫn đến bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn.

“Đối với Kuang Dang, các cơ xung quanh khu vực bị thương rất căng. Đây là một phần của vấn đề. Bệnh nhân rất đau đối với Paul. Đĩa đệm L5 của Dang có biểu hiện hơi lồi và căng ở các cơ xung quanh. Điều này khiến nhiều áp lực lên toàn bộ vùng lưng. Vai và cổ cũng trong tình trạng tương tự.

Khi thực hiện thủ thuật giảm căng cơ và kích thích cơ chế tự phục hồi của cơ thể, giảm đau nhức. Các bác sĩ nắn chỉnh cột sống để Giúp giải tỏa căng thẳng và kết hợp xoa bóp, vật lý trị liệu để điều trị cho Quang Đăng. Bản thân người bệnh phải thay đổi nhiều thói quen, lối sống và phương pháp tập luyện để cột sống khỏe mạnh lâu dài. – – Bác sĩ Paul D’Alfonso điều trị cho Quang Đăng. Ảnh: Jenny Trần (Jenny Trần).

Sau 2-3 ngày / tuần điều trị trong khoảng hai tháng, tình trạng của Canton đã được cải thiện đáng kể, có thể giảm đau, vận động thoải mái hơn, khi thức dậy sẽ không cảm thấy mệt mỏi. Anh ấy tuân theo kế hoạch điều trị của bác sĩ, đến phòng khám mỗi tháng một lần, điều chỉnh lối sống và tập thể dục để hồi phục hoàn toàn. – – Bác sĩ Paul khuyên mọi người nên thay đổi lối sống và thói quen tập thể dục, để giữ cho cột sống của bạn trẻ lâu và khỏe mạnh. Khi làm việc nhà, vui lòng tránh giữ tư thế quá lâu, không cúi gập người hoặc xoay người lấy đồ, dọn dẹp nhà cửa, khuân vác vật nặng, thay vào đó cố gắng sử dụng các nhóm cơ lớn (như cơ đùi) của cơ lưng để Giảm đau lưng.

Tránh nhìn chằm chằm vào điện thoại trong thời gian dài. Nhân viên văn phòng nên bố trí khu vực làm việc thích hợp Đặt màn hình máy tính ngang tầm mắt. Nếu đang sử dụng máy tính xách tay, bạn nên trang bị bàn phím rời Để giảm áp lực cho đôi tay Tuyệt đối hạn chế làm việc.

Chú ý đến chất dinh dưỡng trong khẩu phần ăn và hạn chế thức ăn gây viêm nhiễm như thức ăn nhanh, rượu bia, thịt đỏ, thức ăn có nhiều đường. .. Bổ sung các chức năng có lợi cho xương khớp Thực phẩm kích dục như glucosamine. Dành 10-15 phút mỗi ngày để kéo giãn cơ thể.

Kuang Dang cho biết khi bị bệnh, anh học cách hiểu hơn về sức khỏe và nhận ra tầm quan trọng của cột sống. Lúc đầu, anh ấy cảm thấy rất buồn và tuyệt vọng vì cho rằng khiêu vũ rất khó.

“Khi cột sống bị chấn thương, tôi gần như chỉ muốn nằm xuống và hạn chế mọi hoạt động. Đặc biệt là một vũ công, chấn thương cột sống nặng đồng nghĩa với việc phải từ bỏ đam mê. Anh ấy nói rằng anh ấy sẽ cố gắng hết sức để tránh điều tồi tệ nhất, bởi vì khiêu vũ là cuộc sống của anh ấy.

Tháng 2/2020, Vũ điệu rửa tay do Quang Đăng biên đạo tỉ mỉ và phần âm nhạc Ghen Co Vy (Erik Min hát, Khắc Hưng) gây sốt trên toàn thế giới. Khỏe mạnh, dễ nghe, hát và nhảy. Đầu tháng 12, anh giành giải “Biên đạo xuất sắc nhất” tại MAMA 2020.

Quang Đăng sinh năm 1989, là thành viên nhóm Bước Nhảy. Năm 2012, anh lọt vào vòng chung kết cuộc thi “Thử thách cùng bước nhảy”. Anh hợp tác với nhiều ca sĩ trong sản phẩm. Các vũ công cũng thử biểu diễn và mở trung tâm dạy khiêu vũ. Vũ đoàn do anh thành lập-LifeDance-tham gia chương trình Asia’s Got Talent Show.

Nhạc dance rửa tay “Ghen Co Vy” (Ghen Co Vy) của Guangg Đặng được đón nhận nồng nhiệt trên đài truyền hình Mỹ, đầu năm 2020- Lê Phương

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website