Cách sinh con nhanh khi không đủ tinh trùng

Kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ của chồng tôi là: mật độ tinh trùng: 22 triệu con. Tỷ lệ tinh trùng sống là 40%. Tính di động: nhanh 5%, chậm 30%, không quá 5%, không di chuyển được 60%. Với số liệu trên thì vợ chồng em có khả năng mang thai được không thưa bác sĩ? Chúng ta có thể làm gì để có con càng sớm càng tốt? (Trịnh Thủy)

Hình minh họa: Webmd.com.

Trả lời

Xin chào,

Cảm ơn bạn đã chia sẻ với chúng tôi. Trong trường hợp của chồng bạn, số lượng tinh trùng là 22 triệu – vượt ngưỡng tối thiểu do WHO quy định vào năm 1999 (20 triệu) và 2010 (15 triệu), nhưng số lượng tinh trùng nhanh chóng tiếp cận và tỷ lệ sống không đạt ngưỡng tối thiểu. Do đó, từ mẫu này có thể kết luận rằng dù số lượng tinh trùng của chồng bạn chấp nhận được thì tinh trùng của chồng bạn cũng rất thấp. Về lý thuyết, chỉ những tinh trùng khỏe mạnh mới có thể thụ thai, nhưng thực tế, phải đạt ngưỡng tất cả các chỉ số của bảng tinh trùng thì tỷ lệ thụ thai mới đạt 5%. Nếu số lượng tinh trùng của chồng bạn vượt quá giá trị tới hạn và chất lượng tinh dịch cuối cùng dưới giá trị tới hạn rất cao, thì tỷ lệ thụ thai tại thời điểm này là dưới 5% (đối với trứng của bạn, điều này là bình thường). Theo phong tục).

Nếu vợ chồng bạn đã mang thai hơn một năm mà chưa sinh con thì cần được hỗ trợ và can thiệp tích cực của y tế. Để sinh con nhanh, vợ chồng bạn có thể lựa chọn hai phương pháp điều trị sau:

– Tăng số lượng tinh trùng cho chồng, và uống thuốc tăng tinh trùng (dùng thuốc). Một khi chất lượng và số lượng tinh dịch được cải thiện, bạn sẽ sinh con tự nhiên. Ưu điểm của phương pháp này là khi bạn tạo ra được nhiều tinh trùng khỏe mạnh thì con sinh ra sẽ khỏe mạnh và tuân theo quy luật tự nhiên, lần sau muốn sinh con sẽ có thời gian dài lâu. hiệu ứng. Có nhiều. rất đơn giản. Nhược điểm là mất thời gian, hiệu quả tùy theo nguyên nhân cụ thể.

– Thụ tinh nhân tạo được thực hiện thông qua máy lọc tinh trùng sau đó bơm vào buồng tử cung (phương pháp IUI). Phương pháp này có thể thực hiện nhanh chóng, dễ dàng ở nhiều cơ sở hỗ trợ sinh sản với hiệu quả khoảng 10 – 20%, bất tiện này chỉ dùng được một lần, lần sau sinh phải bắt đầu lại. Cũng có thể thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm, nhưng không cần thiết lúc đầu vì tốn kém.

Bạn phải đến cơ sở uy tín để kiểm tra và điều trị. Điều này sẽ giúp vợ chồng bạn có con nhanh hơn. – Tin tốt cho bạn và vợ / chồng của bạn.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website