Những lý do không cần phẫu thuật nâng ngực

1. Nâng ngực không làm bạn hạnh phúc hơn-một trong những lý do tại sao bạn không nên phẫu thuật nâng ngực là hạnh phúc không phụ thuộc vào bộ ngực đầy đặn. Nhiều phụ nữ tự thuyết phục mình rằng họ sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn với bộ ngực lớn hơn. Nhưng hạnh phúc có thực sự xoay quanh kích cỡ của bộ ngực? Tập trung vào việc cải thiện sự tự tin của bản thân chứ không phải là vòng một.

Ảnh: Famousdiagnosis.com .

2. Ngực của bạn có thể tiếp tục phát triển

Một lý do khác khiến bạn không nên nâng ngực là ngực của bạn có thể chưa phát triển đầy đủ. Nếu bạn là một thiếu niên, hãy chờ xem, sau này bạn sẽ ngạc nhiên bởi kích thước của bộ ngực người lớn. Nếu bạn có thân hình mảnh khảnh, tăng thêm vài pound cân nặng có thể cải thiện đáng kể chu vi vòng ngực của bạn.

3. Phẫu thuật rất nguy hiểm

Mỗi ca phẫu thuật đều có những rủi ro nhất định. Nhưng nâng ngực không phải là hoạt động cần thiết cho sức khỏe. Bạn có thể phải chịu đựng một số biến chứng để làm cho ngực lớn hơn. Có thể nhiễm trùng, thoát nước và sẹo.

4. Kích thước ngực không phải là tất cả – ngực nhỏ có thế mạnh riêng. Ngực to nhỏ có thể tùy chỉnh và cân đối theo vóc dáng phụ nữ. Ngực nhỏ hơn không có nghĩa là phụ nữ có nữ tính thấp hơn. Ngoài ra, phụ nữ ngực lớn đôi khi cảm thấy rất bức xúc và khó chịu.

5. Phẫu thuật cho chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế

Nếu ngực căng đầy sau khi phẫu thuật, bạn có thể hạnh phúc vì cuối cùng cũng có được bộ ngực mình cần. Tuy nhiên, nhiều người so sánh thân hình của họ với thân hình “hoàn hảo” sau khi phẫu thuật, sau đó tiến hành phẫu thuật, không phẫu thuật nữa và không hài lòng với ngoại hình của mình. — 6. Có thể bộ ngực mới không dành cho bạn – bạn nâng ngực chỉ để hấp dẫn hơn đối với đàn ông. Bạn thực sự muốn nâng ngực vì sức khỏe và sắc đẹp, hay chỉ vì bạn muốn trở nên quyến rũ và nữ tính hơn trong mắt phái mạnh?

7. Đừng nâng ngực mà hãy nâng cao trí tuệ và kỹ năng của bạn.

Cuối cùng, không cần đầu tư vào việc nâng ngực, bạn có thể tăng cường sự tự tin bằng những thành tựu trí tuệ và kỹ thuật của mình. . Kỹ năng của riêng bạn. Việc đánh giá một người phụ nữ qua kích cỡ của bộ ngực là hoàn toàn sai lầm. Học hỏi, tìm hiểu và hoàn thiện bản thân, và mang lại hạnh phúc cho chính mình, thay vì mặc cảm và ám ảnh về cơ thể của mình.

Quỳnh Trang (Theo allwomenstalk)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website