Đau họng sau mỗi lần quan hệ tình dục

Vì vậy, tôi phải dừng lại để uống. Nếu em tiếp tục quan hệ thì sẽ bị khô họng và ho ra máu. Nhiều khi chồng tôi không dám ân ái và tránh mặt tôi. Xin hỏi ý kiến ​​bác sĩ để được tư vấn. (Ngân)

Hình minh họa: Mumstreet.co.uk.

Trả lời

Trong văn học hiện đại, không có đề cập đến hoàn cảnh của bạn. Theo y học dân gian, trên cơ thể con người có những vùng tương ứng và liên quan mật thiết với nhau. Âm đạo và cổ họng được kết nối với nhau.

Để khắc phục, chị em hãy thử cách sau: Trước khi ân ái, hãy để chồng vuốt dọc sống lưng từ gáy đến đầu xương vai rồi vuốt cổ. Uống nước trước khi thực hiện.

Đối với tất cả các cặp đôi, màn dạo đầu đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích tiết chất nhờn từ bộ phận sinh dục. Màn dạo đầu đặc biệt quan trọng đối với bản thân bạn, đừng lãng phí thời gian để thực hiện kiểu luyện tập này.

Nếu bạn cảm thấy khô âm đạo, bạn có thể sử dụng chất bôi trơn âm đạo mua ở hiệu thuốc. Cố gắng thoa dầu lên vùng da mỏng như bên trong cánh tay để đảm bảo rằng bạn không bị dị ứng với dầu. Quan tâm, ôm và tạo không khí lãng mạn cũng rất hữu ích.

Tôi hy vọng đời sống tình dục của bạn sẽ sớm được cải thiện.

Dịch vụ đào tạo và sức khỏe sinh sản của Quỹ khái niệm Tiến sĩ Pan Picchu Tuyi

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website