Chữa vảy cá bằng thảo dược

Cân nặng bắt đầu từ rất sớm, ngay trong năm đầu đời của trẻ. Sau khi sinh, da của trẻ khô hơn bình thường. Ngoại trừ nếp nhăn (nách, bẹn, khuỷu tay, đầu gối), khô da toàn thân. Trên da xuất hiện các vảy da khô, có các hình đa giác màu nâu, vàng nhạt hoặc trắng sữa dính chặt, bong ra khỏi bề mặt da một chút. Các vảy của các chi liên kết với nhau, tập trung thành mảng lớn tương tự như mình cá. Khu vực bị ảnh hưởng nhiều nhất là mặt kéo dài cẳng chân. Bệnh cũng có thể xuất hiện trên đầu và thân mình (đặc biệt là lưng).

Bệnh nhân vảy cá.

Bệnh nhân bị vảy cá thường có các triệu chứng dị ứng, chẳng hạn như hen phế quản, viêm mũi dị ứng, mày đay và viêm da dị ứng. … Càng đông con thì càng khô da, đỡ bệnh. Tuy nhiên, bệnh này cũng có thể xuất hiện ở tuổi trưởng thành và kéo dài suốt đời.

Bệnh nhân mắc bệnh này cần lưu ý không dùng xà phòng, tắm nước quá nóng, không chà xát mạnh, không gãi, làm tróc vảy trên vảy. Bôi thuốc; tắm bằng sữa làm dịu và dưỡng ẩm. Sau khi tắm, người bệnh nên sử dụng kem dưỡng ẩm.

Về điều trị tây y, các loại thuốc thường dùng là corticoid như: eumovate, lacticare HC, fucidin H …; thuốc mỡ salicylic acid 3%; đa vitamin và vi chất có tác dụng cải thiện tái tạo da. Tuy nhiên, việc sử dụng quá nhiều thuốc bôi ngoài da chứa corticoid thường gây ra nhiều tác dụng phụ.

Hiện nay, chế độ ăn uống từ bên trong và bên ngoài khá hiệu quả trong việc điều trị bệnh vảy nến, kể cả những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, không gây đau đớn. tác dụng phụ. Dòng sản phẩm đường uống thường là Kim Miễn Khang có tác dụng điều hòa miễn dịch, hỗ trợ điều trị ghẻ ngứa ngoài da rất hiệu quả, còn sản phẩm đường bôi ngoài da có thể kể đến kem bôi thảo dược thiên nhiên Explaq. Tác động trực tiếp lên vùng da bị tổn thương, kháng viêm, kháng khuẩn, làm sạch vảy, giảm ngứa và mẩn đỏ, bảo vệ da khỏi một số tác nhân có hại từ môi trường …

Thành phần chính là chitosan tinh chế từ vỏ của các loài giáp xác Đường tôm, cua. … giúp điều chỉnh sự phân bố thuốc, ổn định độ pH, giúp tăng độ thẩm thấu qua da, làm mềm mịn và bảo vệ da, được dùng kết hợp với các loại cây thuốc khác như: dịch chiết lá lốt, dịch chiết lá bồ ngót 物 和 三 … Sản phẩm này giúp loại bỏ vảy cá và bệnh tật. Lớp da khác bong ra, giảm sưng viêm mẩn ngứa do vảy cá, làm mịn da và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Năm 2014, kem thảo dược Explaq Spaphar Cosmetics Co., Ltd. đạt giải thưởng “100 Sản phẩm, Chất lượng Dịch vụ Tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn, được công nhận về độ an toàn, nổi tiếng thế giới phân biệt

— Ngoài việc duy trì “bôi nước giải khát, ngoài các sản phẩm bôi nêu trên”, người bệnh cũng nên ăn uống hợp lý, ăn các loại trái cây giàu β-caroten như bơ, cà rốt, xoài. , để bảo vệ Cấu trúc mỏng manh của da và hạn chế tiếp xúc sau này với sữa rửa mặt, xà phòng …

Bí quyết chăm sóc da có vảy:

Tắm hàng ngày, vệ sinh cơ thể sạch sẽ và loại bỏ các nốt sần trên da làn da. Nước ấm, tránh dùng xà phòng có tính kiềm quá mạnh, lau nhẹ trên da.

Ngay sau khi tắm, dùng khăn mềm lau khô da, dùng kem thảo dược Explaq trị nám, dưỡng ẩm cho da. Vào mùa lạnh, hanh khô, nên dùng kem dưỡng ẩm nhiều lần trong ngày.

Chỉ sử dụng các sản phẩm chăm sóc da mềm mại và dịu nhẹ.

Hạn chế ánh nắng trực tiếp. — Tránh làm tổn thương da, không bóc, nâng chỗ tổn thương, tránh côn trùng đốt, vi khuẩn, vi rút, đặc biệt là các bệnh viêm nhiễm tai mũi họng.

Tránh xa rượu bia và kiểm soát cân nặng ở mức hợp lý.

Nên mặc các loại sợi tự nhiên như cotton.

Phải giữ cho thoải mái, không cảm thấy trong …

ĐT: 043775 7240/0862647169 hoặc truy cập website: http://dieutrivaynen.vn để biết thêm thông tin. – (Nguồn: Explaq)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website