Những lưu ý khi chọn thuốc ho cho trẻ

Lựa chọn sản phẩm trị ho an toàn, hiệu quả cho trẻ nhỏ luôn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc phụ huynh. Ho là phản xạ của cơ thể nhằm tống các dị vật vào đường hô hấp. Tuy nhiên, phản xạ này đôi khi gây khó chịu cho trẻ trong các hoạt động, giấc ngủ và bữa ăn. Đây là lý do khiến nhiều bậc cha mẹ lo lắng và tìm thuốc ho cho con. Sử dụng thuốc ho không đúng cách có thể gây ra nhiều tác dụng phụ không tốt cho trẻ.

Theo các chuyên gia y tế, sản phẩm ho trẻ em đáp ứng các tiêu chuẩn sau: Có dạng bào chế phù hợp với trẻ em, giúp giảm các triệu chứng ho của trẻ. Trẻ em nhưng an toàn khi sử dụng và ít tác dụng phụ.

Vào cuối năm nay, trẻ em dễ mắc các triệu chứng ho mãn tính.

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm có thể làm dịu cơn ho cho trẻ, nhưng do tính an toàn và hiệu quả nên việc lựa chọn các sản phẩm thảo dược thiên nhiên luôn được ưu tiên hàng đầu. Trong đó có một số vị thuốc thường dùng cho trẻ em như: quất (quất), đường phèn, dịch chiết lá thường xuân, tinh dầu thảo dược (húng chanh, tràm, gừng) …

Quất (quất), đường phèn : Theo Đông y, chúng có tác dụng kiện tỳ vị, làm sạch phổi, trừ đờm, chữa cảm mạo. Tinh dầu quất có tác dụng kích thích hệ hô hấp, giúp tiêu đờm và thải ra ngoài. Các loại vitamin trong loại quả này còn có thể giúp cơ thể tăng sức đề kháng và chống lại cảm cúm. Đường phèn, vị ngọt, tính bình, bổ phế. Công năng chính: dưỡng khí, ích vị, nhuận phế, chỉ khái trừ đờm.

Nước quất, đường phèn kết hợp với dịch chiết lá phèn chua, tinh dầu (gừng, húng chanh, tràm) giúp tiêu độc, long đờm, giảm ho cho trẻ.

Cây thường xuân: Trong lĩnh vực y học, cây thường xuân được coi là loại thảo dược quý có tác dụng chữa bệnh hiệu quả. Hiện nay, chiết xuất lá thường xuân được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia / vùng lãnh thổ để điều trị ho và viêm đường hô hấp.

Tinh dầu thảo mộc: Tinh dầu tần bì (húng quế) có thể diệt được nhiều vi khuẩn gây ho, dùng trong các trường hợp cảm cúm, ho, viêm họng, khản tiếng. Tinh dầu tràm có tác dụng long đờm, sát trùng. Tinh dầu gừng có tác dụng giữ ẩm cổ họng, giảm ho, kháng khuẩn, giảm nôn trớ (trớ), nâng cao sức đề kháng cho trẻ.

Sử dụng các sản phẩm từ thảo dược giúp bổ phế, làm ấm đường hô hấp, giảm ho, giảm nôn trớ khi ho là lựa chọn phù hợp cho các mẹ trong việc kiểm soát và phòng ngừa các bệnh viêm đường hô hấp cho trẻ, ho khi thời tiết. những thay đổi. , Tinh dầu tràm, tinh dầu gừng, tinh dầu húng quế, chanh. Nguyên liệu: nước quất, đường phèn.

Mục đích: Giúp bổ phế, giảm ho, tiêu đờm, làm ấm đường hô hấp. Giúp giảm các triệu chứng ho do viêm phế quản, ho dị ứng, ho khan, ho có đờm. Giúp giảm tình trạng nôn trớ, trào ngược ở trẻ.

Đối tượng sử dụng: người lớn, trẻ em bị ho, viêm phế quản, viêm đường hô hấp.

Liều lượng: Trẻ em 2 tuổi đến 5 tuổi: 2,5-5 ml / giờ, 3-4 lần một ngày, trẻ em trên 5 tuổi và người lớn: 5-10 ml / giờ hoặc 1-2 gói / giờ , 3-4 ngày đầu Trẻ em dưới 2 tuổi: hỏi ý kiến ​​bác sĩ. -Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tham khảo sản phẩm qua hotline: 0919263399. Truy cập website: www.bezut.vn hoặc https://www.facebook.com/hobezut để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

(Nguồn: Bezut)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website