Quá trình điều trị bệnh chàm

Có nhiều bệnh chàm cấp tính, bao gồm sốt nặng, nhiễm trùng và nổi hạch, nguyên nhân rất đơn giản, ví dụ như trường hợp bị nhiễm trùng, mưa và nước bẩn xâm nhập vào vết thương gây ngứa dữ dội. Tay bẩn làm trầy xước da và chảy máu, sau đó tổn thương ngày càng lan rộng và nặng hơn. Eczema là một bệnh dị ứng cơ địa hoặc tái phát. Nhiều người đã đi khám và điều trị nhưng chỉ một thời gian ngắn là khỏi bệnh và ngưng thuốc. Có người ăn uống kém, uống rượu, nhiều bệnh càng thêm mãn tính, hay cáu gắt, nổi mụn dày, da sạm đen.

Eczema là một bệnh dị ứng cơ địa hoặc tái phát. — Khi không biết cách phòng bệnh thì hậu quả của bệnh sẽ còn khủng khiếp hơn. Anh Nguyễn Quang Toản ở Bến Tre cho biết: “Ra biển Vũng Tàu, anh bị sứa cắn, lúc đầu đốt và hơi ngứa, anh nghĩ đơn giản ngoài da nên bỏ qua, anh không biết mình bị sứa. Uống bia, sáng ngủ dậy thấy vùng kín đỏ rát, ngứa ngáy rất khó chịu, anh ra hiệu thuốc tây mua thuốc uống nhưng hết thuốc thì càng khó chịu, càng quay lại. thành nước, sưng cả hai mắt, phải đưa đi bệnh viện sơ cứu, mất một tuần mới khỏi nhưng sau đó lại tái phát, ngày này qua ngày khác, vẫn ngứa ngáy khó chịu ”- Căn bệnh chàm cũng hành hạ 6 mẹ con chị. .Lê Thị Hoa Hoa, khi cháu được một tháng tuổi, sau khi bôi lan đầu, nách, cổ, xuất hiện vết chàm ở hai bên… mỗi lần sử dụng vào viện cháu thấy đau. Bé quấy khóc ngày nào, chậm phát triển, không lớn được.

Lương y Nguyễn Văn Thành-Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường là một người yêu ngành và tâm huyết với công việc. Hệ thống Phòng Khám Đa Khoa Bảo Thanh Đường sử dụng các phương pháp trị liệu dân gian và đã giúp rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh tổ đỉa từ nặng đến nhẹ được điều trị triệt để. Danh tiếng của Baoqingyang đã được nhiều người trong và ngoài nước biết đến.

Tập đoàn Dược phẩm Baoqingyang được Ban Tổ chức Hiệp hội trao giải “100 Doanh nhân hàng đầu Việt Nam năm 2013”.

Tập đoàn Bảo Thanh Đường ngày càng lớn mạnh, ngoài hệ thống khám sức khỏe còn có nhà máy sản xuất đông dược và máy móc hiện đại, kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn. Bao Qingyang có phòng khám riêng, tư vấn và điều trị khứ hồi miễn phí cho bệnh nhân tại 5 địa chỉ:

– 210 Lê Lai, Quận 1, TP.HCM. ĐT: 083925 2818 .

– 102 Trần Hồng Đào, Hà Nội, ĐT: 043942 3585 .

– 60A, Lê Hồng Bàng, TP Đà Nẵng, ĐT: 05113562037 .

– Nha Trang 31 Nha Trang), ĐT: 0583522005 .

– 69 Hùng Vương, Rạch Giá, Kiên Giang, ĐT: 0773947347 .

Liên hệ: www.baothanhduong.com.vn — (Nguồn: Báo Thanh Đường)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website