Thế giới kỳ lạ trong mắt những kẻ thái nhân cách

Theo Bored Panda, một năm trước, Kate từng được chẩn đoán mắc nhiều bệnh trước khi biết mình mắc chứng tâm thần phân liệt.

— Theo Bored Panda, một năm trước, Kate được chẩn đoán mắc nhiều bệnh tâm thần trước khi anh được chẩn đoán mắc chứng tâm thần phân liệt. Bệnh tật.

Với tình trạng sức khỏe suy giảm, nữ họa sĩ trẻ quyết định vẽ tranh để vượt qua khó khăn và ra mắt xã hội. Thế giới được hình thành như thế nào qua lăng kính của bệnh tâm thần phân liệt.

Với tình trạng sức khỏe tâm thần ngày càng giảm sút, họa sĩ trẻ quyết định vẽ tranh để vượt qua khó khăn và mang đến cho cộng đồng một thế giới quan thông qua những bệnh nhân tâm thần phân liệt. -Kate nói: “Trong ảo giác, tôi nghe thấy những âm thanh, âm thanh lạ và nhìn thấy những con bọ, khuôn mặt và đôi mắt.” Vật thể hiện ra trước mắt Kate trông giống như một bức tranh của Van Gogh.

“Trong ảo giác, tôi nghe thấy những âm thanh và âm thanh lạ, nhìn thấy côn trùng, khuôn mặt và mắt”, Kate mô tả. Vật thể xuất hiện trước mặt Kate trông giống như một bức tranh của Van Gogh.

Kate thường bị ảo giác côn trùng, và sự thất vọng khiến cô cảm thấy mình như bay.

Kate thường bị ảo giác côn trùng, và chứng trầm cảm của cô ấy khiến bạn muốn bay.

Kate “quan sát” con vật nhiều chân bò ra khỏi lỗ thông hơi hoặc bò ra khỏi thứ gì đó.

Kate “quan sát” con vật nhiều chân bò ra khỏi lỗ thông hơi nhiều lần. Thông gió hoặc đi ra từ dưới một cái gì đó. Đây là bức chân dung tự họa của một nữ nghệ sĩ trẻ. Kate giải thích: “Tôi soi gương trong gương và thấy nó.” Đây là bức chân dung tự họa của nữ họa sĩ trẻ. Kate giải thích: “Tôi đã nhìn mình trong gương và thấy nó.” Tiếng nói trong tâm trí luôn thôi thúc cô.

Kate đã chịu đựng nhiều cảm xúc mạnh mẽ. Âm thanh trên đầu vẫn khiến cô bốc hỏa.

Đôi mắt xuất hiện cũng thật đáng sợ.

Đôi mắt xuất hiện cũng thật đáng sợ.

Kate tự đánh giá. Tôi thấp bé, tôi thậm chí không nghĩ rằng mình cảm thấy: “Tôi luôn muốn trở thành một người đẹp hơn”

Kate nghĩ rằng cô ấy thấp, ngay cả khi đó không phải là tôi. Nó có nghĩa là gì: “Tôi đã luôn muốn trở thành một người đẹp hơn”.

Đối với nghệ sĩ nữ, giao tiếp, trầm cảm, hoang tưởng, lo lắng và kiểm soát cảm xúc là những vấn đề nan giải.

Đối với nghệ sĩ nữ, giao tiếp, trầm cảm, hoang tưởng, lo lắng và kiểm soát cảm xúc là những vấn đề nan giải nhất.

Kate hy vọng sẽ công khai những bức tranh của mình và hy vọng rằng cộng đồng có thể gửi lời cảm ơn nhiều hơn đến những người bệnh tâm thần. .

Kate hy vọng sẽ đăng những bức ảnh của mình, và hy vọng rằng cộng đồng có thể cảm ơn nhiều bệnh nhân tâm thần hơn nữa.

“Những gì tôi phải chịu đựng không dễ dàng, nhưng tôi không la hét trên đường phố” Về người ngoài hành tinh, “Hãy nói một thanh niên 18 tuổi.” Quả thực có rất nhiều bệnh nhân nặng, nhưng hầu hết mọi người chỉ giống như tôi. trong phòng. Mức độ bệnh tật là khác nhau và trải nghiệm của mỗi người là duy nhất. “.——” Sống không dễ dàng nhưng tôi không hét lên với người ngoài hành tinh trên đường phố “, chàng trai 18 tuổi nói.” Đó là Đúng là có nhiều bệnh nhân nặng, nhưng những người như tôi chủ yếu ở trong phòng. Có những mức độ khác nhau của bệnh này, và kinh nghiệm của mỗi người là duy nhất.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website