DJ chết vì ung thư ở tuổi 19

Huỳnh Hương qua đời vì bệnh ung thư đại tràng năm 19 tuổi. Nhưng bưc ảnh gia đinh.

Gia cảnh nghèo khó, bố mẹ ly hôn, từ nhỏ Nguyễn Thị Huỳnh Hương (sinh năm 1996) sống với mẹ và bà nội trong một căn hộ ở quận 12, TP.HCM. Thương mẹ đến mức ngày nào cũng phải dậy sớm lo cơm nước cho cả nhà nên đến giữa năm lớp 10 chị đã xin nghỉ để phụ giúp gia đình. Trong quán cà phê, học cách trở thành DJ theo lời giới thiệu của một người bạn. Để có thêm thu nhập, Hương tranh thủ “tăng ca”, ban ngày làm việc trong xưởng, tối về nhà thay quần áo, tối đi đánh DJ nhịp nhàng.

Năm 19 tuổi, Hương ấp ủ rất nhiều dự định tương lai tốt đẹp, nhưng cũng dự định sẽ góp tiền mua xe máy để đi lại, để không gặp khó khăn. Tuy nhiên, cô gái 9x phải gác lại mọi tham vọng khi biết mình mắc bệnh hiểm nghèo.

Bà Bích Hằng, mẹ của Huỳnh Hương, kể lại, cách đây vài tháng sức khỏe của con gái bà đột ngột giảm sút. đau đầu. Kết quả, một bác sĩ Bệnh viện Quân y 175 cho biết, chị Hương bị ung thư đại tràng giai đoạn cuối, cần phẫu thuật ngay. Bệnh đang ở giai đoạn cuối nên tiên lượng không khả quan.

Quá trình điều trị khiến cô gái đau đớn rất nhiều và sụt hơn 10 kg trong vài tháng, mái tóc dài ngày nào cũng phải cắt bỏ. Da đầu khiến người quen xót xa. Bác sĩ đã tạo hậu môn cho cô nhưng quá trình vệ sinh gặp rất nhiều khó khăn và bất tiện, dù Shane chưa một lần phàn nàn. “Chỉ cần cơn đau xuất hiện là cô ấy sẽ ôm bụng và nghiến răng. Mẹ tôi kể lại, nhìn thấy nước mắt của mình, tôi như muốn đứt ruột.

Kể từ khi nghe tin Shane bị bệnh, bố cô ấy đã quay lại giúp đỡ. Vợ tôi chăm sóc con, mỗi lần tôi nghe con hỏi về tình trạng của tôi, ông ngồi cạnh giường và nói: “Bệnh của con có nghiêm trọng không? “Con sắp chết rồi sao? Con mong mẹ sớm bình phục và tiếp tục làm mẹ.” Trái tim cha lại quặn thắt.

Sau gần 5 tháng điều trị tại bệnh viện, ngày 29/4, bác sĩ cho Xiang về với gia đình, trong tình trạng kiệt sức, thời gian sống chỉ còn tính bằng giờ. Ngày 3/5, cô gái trẻ đã xả hơi trước nỗi buồn của gia đình và bạn bè. Mẹ Hương cho biết, tang lễ của Hương sẽ được tổ chức vào ngày 7/5.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website