Các quý ông đang tìm con của đông y

Anh là dân IT đang học tập và làm việc tại Nhật Bản nên chịu áp lực rất lớn. “Mỗi ngày, tôi ngồi trước màn hình máy tính hơn 10 tiếng đồng hồ, và thường rời văn phòng lúc 12 giờ đêm.” Anh cho biết chất lượng tinh dịch của mình đã suy giảm trở lại.

Các bác sĩ Đức cho biết, có nhiều nguyên nhân dẫn đến tinh trùng yếu như nghiện rượu, hút thuốc lá, môi trường sống và làm việc ô nhiễm; lo lắng, áp lực công việc, buồn phiền, mâu thuẫn hôn nhân, thừa cân, thiếu vệ sinh hàng ngày có thể gây ra nhiệt độ tinh hoàn. Tăng cao, như thường xuyên mặc quần bó sát, tiếp xúc với môi trường nhiệt độ cao, ngồi nhiều, quan hệ tình dục quá nhiều, mắc các bệnh lý sinh dục, giãn tĩnh mạch thừng tinh, suy tinh hoàn, tổn thương tinh hoàn … cho biết, ngoài việc dùng thuốc điều trị, nam giới cũng có thể điều trị Tinh trùng yếu phải thích nghi với sự thay đổi lối sống, hạn chế ngủ, ngồi nhiều, tránh uống bia rượu, thuốc lá, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Chiều cao của cháu ngoài các bệnh bẩm sinh và di chứng nặng nề còn kèm theo bệnh ẩn tinh hoàn, tắc ống dẫn tinh, teo tinh hoàn do quai bị … Cần có sự can thiệp của nội và y học của tây y, đông y mới có tác dụng nâng cao chất lượng. và số lượng tinh dịch, đặc biệt là trong trường hợp gây ra bởi các vấn đề nội tiết. Thận, tinh, để đảm bảo duy trì giống. Tinh trùng suy yếu là do não úng thủy và tổn thương Âm Dương bên trong. Việc cấp thuốc cho bệnh nhân tùy thuộc vào cơ địa và bệnh tật của mỗi người, không ai giống ai, phụ thuộc vào tình trạng bệnh (bẩm sinh hay mắc phải), các yếu tố ảnh hưởng (do môi trường sống, chế độ ăn uống hay điều kiện làm việc)… từ đó Tại ban đầu bác sĩ quyết định bổ sung năng lượng, kiểm tra thận, dưỡng thận…, sau đó mới điều trị phù hợp nguyên nhân của bệnh nhân. Nhiều người lầm tưởng nếu bị “yếu” dùng bổ thận ba kích thì nhục thung dung mới phát huy tác dụng. Trên thực tế, mọi người đều có vấn đề. Bác sĩ Duke cho biết: “Thuốc Đông y thích hợp nhất cho những bệnh nhân bị suy giảm chức năng thận và số lượng tinh trùng thấp, còn Tây y cho rằng không có testosterone hoặc sản xuất kém.” — * Tên một số bệnh nhân đã được thay đổi

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website