Gây quỹ cho bệnh nhân suy thận

Các thành viên của dự án xã hội “15 Giây Chia Sẻ Yêu Thương” đến thăm bệnh nhân chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện Quận Thủ Đức, TP. Ảnh: Facebook / 15giaychiaseyeuthuong.

Một hoạt động do nhóm “15 Giây Yêu Thương” tổ chức. Những món đồ bày bán tại hội chợ (151/16, Tongkai City, TP.HCM) do cộng đồng quyên góp và là đồ cũ vẫn còn hạn sử dụng. Các mặt hàng gồm 5 loại chính gồm quần áo, trang sức, đồ chơi trẻ em, sách và đồ trang trí nhà cửa, đồng giá 15.000 đồng. Thu nhập của hội chợ sẽ được chuyển vào quỹ trao tặng 300 quả lọc cho bệnh nhân nghèo mắc bệnh thận mãn tính tại Bệnh viện Quận 1 TP HCM.

Đại diện đơn vị tổ chức cho biết Hội chợ triển lãm là một sự kiện xã hội. Chiến dịch “Free Hug Day” đã phát tài liệu y tế công cộng và kêu gọi những bệnh nhân mắc bệnh thận mãn tính do nhóm dẫn đầu để gây quỹ. -Bệnh thận hư là bệnh không được điều trị dứt điểm sẽ mang lại gánh nặng về kinh tế và tinh thần cho bệnh, vì bệnh phát triển âm thầm ở giai đoạn đầu không triệu chứng, chỉ khi chức năng thận mất đi 90% thì gánh nặng về kinh tế và tinh thần của bệnh đặc biệt nguy hiểm (mức cuối cùng), và cơ thể sẽ gửi tín hiệu. Hiện tại, bệnh nhân chỉ có 3 cách để duy trì sự sống là ghép thận (rất tốn kém và khó khăn), lọc máu (hay còn gọi là chạy thận nhân tạo), và lọc màng bụng (lọc màng bụng). Cuộc sống của bệnh nhân suy thận rất khó khăn. Sau khi thải phân, lượng nước uống vào cơ thể giảm thiểu. chắc chắn. Bệnh nhân đang trong tình trạng sức khỏe kém vì họ phải chạy thận (lọc máu) 3 lần / tuần để duy trì cuộc sống hàng ngày. Khi bệnh nhân không đủ tiền chạy thận thì phải chấp nhận cái chết. Các chuyên gia y tế khuyến cáo mọi người (kể cả những người trẻ tuổi) nên khám cơ bản về niệu khoa và huyết học 2 lần / năm để nhanh chóng phát hiện căn bệnh này-Thị Ngoan

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website