Giảm tác dụng của bệnh cao huyết áp cần tây

Ở Việt Nam, với sự phát triển của lối sống công nghiệp hiện đại, tỷ lệ mắc bệnh tăng huyết áp đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng. Khi huyết áp cao, nguy cơ đột quỵ tăng gấp 4 lần, và nguy cơ nhồi máu cơ tim gấp đôi người bình thường. Bệnh mang đến những biến chứng khó lường về mắt, não, thận, tim mạch, thậm chí tử vong. Những bệnh nặng cần sử dụng thuốc hạ huyết áp, nhưng nếu dùng lâu dài sẽ tiềm ẩn nguy cơ tác dụng phụ.

Huyết áp cao giết chết hàng triệu người mỗi năm.

Y học cổ truyền Việt Nam có vô số cây thuốc quý dùng để phòng và chữa bệnh. sự đối xử. Người cao huyết áp là cần tây. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng loại thuốc này đúng cách. Cần tây là một loại rau phổ biến trong ẩm thực Việt Nam. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng cần tây có thể được sử dụng để hỗ trợ điều trị cao huyết áp, cụ thể: Chiết xuất từ ​​hạt cần tây: có thể giúp hạ huyết áp bằng cách làm chậm nhịp tim, làm giãn mạch và ức chế kênh Ca2 +.

Chiết xuất lá cần tây: có tác dụng hạ huyết áp tâm thu và huyết áp tâm trương, hạ lipid máu, từ đó giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Đặc biệt, cần tây không gây tụt huyết áp và nhịp tim ở người bình thường.

Hàm lượng nước cao (trên 90%): Cần tây có tác dụng lợi tiểu, có tác dụng đào thải các chất độc hại như natri, axit uric, urê … – Cần tây giúp hỗ trợ điều trị bệnh tăng huyết áp.

Ngày nay, để nâng cao tác dụng hỗ trợ điều trị tăng huyết áp của rau cần tây, các nhà khoa học còn sử dụng kết hợp với dịch chiết tỏi để giúp hạ huyết áp, hạ cholesterol và lipid, sáng mắt, chống xơ cứng động mạch; magie citrate và nattokinase, berberine giúp làm giãn nở mạch máu, làm tan cục máu đông và ngăn ngừa đột quỵ …

Un San

Định Áp Vương chứa thành phần chính là cần tây, có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp. Sản phẩm có thể sử dụng lâu dài, giữ huyết áp ổn định không gây tụt huyết áp; ngăn ngừa các biến chứng do cao huyết áp gây ra.

Sản phẩm này phù hợp với người cao huyết áp, có nguy cơ cao huyết áp (thường xuyên căng thẳng tâm lý, tăng mỡ máu, Người bị tiểu đường, xơ vữa động mạch, béo phì, ít hoạt động thể lực).

Sản phẩm này không phải là thuốc, cũng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Giấy phép quảng cáo số 23135/2017 / ATTP-XNCB do Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế cấp. ĐT tư vấn: 0982.794.327

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website