Đoán bệnh do mụn trên mặt

Mụn trên da mặt tiết lộ nhiều vấn đề về sức khỏe. Để điều trị mụn, bạn cần hiểu rõ nguyên nhân. Điều trị ngoài da, nhưng phải điều trị trong cơ thể, vì nhiều bộ phận không thể hoạt động tốt có thể gây ra mụn.

Những nốt mụn ở đây cho thấy bạn đang mắc nhiều loại bệnh: – Nổi mụn ở đầu – Mụn trên trán sẽ cảnh báo bạn có vấn đề về bàng quang và ruột kết. Những người nổi mụn trên trán thường có hệ tiêu hóa kém và bị nhiễm trùng đường tiết niệu. Để hết mụn và giải quyết các vấn đề về tiêu hóa, bạn hãy chú ý đến chế độ ăn uống và chọn những thực phẩm giàu chất chống oxy hóa như cà chua, anh đào, táo, chanh, trà xanh … – mụn mọc ở trên lông mày – theo Trung y , Mụn ở trán (trán) có nghĩa là bạn có vấn đề về hệ thần kinh. Bạn có thể lo lắng hoặc chán nản. Thư giãn, ngủ ngon, dành thời gian cho bạn bè và gia đình để giải tỏa căng thẳng, ngăn ngừa mụn, phục hồi làn da tươi sáng.

Mụn mọc quanh lông mày

Mụn mọc quanh và gần lông mày cho thấy chức năng gan có vấn đề. Dấu hiệu này cho thấy bạn đang ăn uống kém. Cần hạn chế ăn đồ ăn vặt, đồ chiên rán, nhiều dầu mỡ, hút thuốc lá… Tăng cường ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi, nước ép rau củ để đào thải chất độc ra khỏi cơ thể và giúp gan phục hồi. Về má-bác sĩ nói rằng má có liên quan đến chức năng phổi. Những người hút thuốc lá và mắc các bệnh về phổi (như hen suyễn, dị ứng đường hô hấp và viêm phế quản) có nhiều khả năng lây nhiễm bệnh về má. Để bảo vệ phổi, bạn cần bỏ thuốc lá và tăng cường thức ăn cho phổi.

Mụn ở mũi

Mụn ở mũi cho thấy bạn có thể bị bệnh tim, chẳng hạn như huyết áp cao và căng thẳng. Mức cholesterol cao ảnh hưởng đến tim và mạch máu. Tránh thức ăn làm tăng mỡ trong máu và gây bệnh tim. Ăn thực phẩm lành mạnh có thể làm giảm cholesterol và duy trì huyết áp bình thường.

Mụn ở gần miệng và cằm

Mụn xuất hiện ở miệng và cằm liên quan đến dạ dày và ruột non. Vùng cằm có liên quan đến bộ phận sinh dục, đường tiết niệu và thận. Mụn ở khu vực này cho thấy sự mất cân bằng nội tiết tố và táo bón. Ăn nhiều rau quả tươi, tránh đồ ăn nhiều chất béo, đồ ăn nhanh, nước uống có ga để cải thiện tình trạng bệnh.

Mụn mọc trên tai

Tai mụn cảnh báo chức năng thận kém. Uống không đủ nước có thể dẫn đến giảm chức năng thận và nổi mụn ở tai.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website