Hình ảnh giúp mẹ phát hiện con trai bị ung thư mắt

Giống như nhiều bà mẹ, Selam Shiferaw thích chụp ảnh trẻ sơ sinh. Khi cô nhận thấy trong bức ảnh, đôi mắt của cậu bé Isaac sáng lên một cách bất thường. Điều đầu tiên cô ấy làm là Google, sợ tìm ra một trường hợp tương tự như Isaac và xác nhận bị ung thư. Phía sau mắt của bé, từ khi sinh ra đã phát triển một khối u lớn. Căn bệnh này đã tiến triển đến mức chỉ cần Isaac phẫu thuật cắt bỏ một bên mắt.

Bức ảnh này cho thấy Isaac bị ung thư mắt. Nhiếp ảnh: Deborah Cicurel .—— Từ nhỏ, Isaac đã không nhìn vào mắt mẹ mình. Tuy nhiên, đứa bé luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng, và Selam tin rằng con cô rất ngoan, cho đến một ngày, một đốm sáng bất thường trên đôi mắt của cậu xuất hiện trong những bức ảnh của mình. Đứa bé phản ứng tốt, nhưng dần dần bị mất mắt. Gia đình vẫn rất lạc quan về tương lai của cháu bé, chỉ có điều người mẹ vẫn tự trách mình: “Tôi đi khám mắt ba tháng một lần mà không ai phát hiện ra. Thậm chí sau khi phát hiện những điểm sáng trong mắt đứa trẻ trong ảnh, tôi đã không Đưa con đi khám ngay lập tức. Tôi quá chủ quan, vừa hối hận vừa tức giận vì con tôi được chẩn đoán quá muộn. “

Salam và Isaac. Hiện bé đã được 4 tuổi. Nhiếp ảnh: Deborah Cicurel .—— Hôm nay, cậu bé Isaac bốn tuổi bắt đầu đi học và gặp rất nhiều khó khăn. Ngày đầu tiên đi học diễn ra tốt đẹp và em bé có thể chơi trong sân. Cô nhận ra rằng người khác có thể nhìn thấy nhưng anh thì không, anh thường hỏi bố mẹ tại sao. Tôi hy vọng rằng ngôi trường sẽ giúp con tôi phát triển toàn diện về thể chất, tình cảm, trí tuệ và hướng tới một tương lai đầy ước mơ. Tôi hy vọng con lớn lên sẽ trở thành một người độc lập và tự tin “, Salem chia sẻ. Bà mẹ xúc động nói:” Dù bây giờ khó có thể nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm, nhưng tôi vẫn tự hào là mẹ của một đứa trẻ. Hãy vui vẻ, thân thiện và thông minh. Anh ấy khiến tôi tự hào mỗi ngày và tôi yêu anh ấy “.

Minh Nguyen (theo” Mirror “)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website