Cánh mày râu không muốn tiết lộ “chuyện thầm kín”

Khi chị Hoa làm thủ tục đăng ký khám tại các bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội thì được bác sĩ thông báo tình trạng của mình, chồng chị luôn đeo khẩu trang ngồi đọc báo bên ngoài. Mãi đến khi bác sĩ gọi tên, anh mới lúng túng đứng dậy đi vào phòng kiểm tra.

Chị Hoa nói khi trao đổi với bác sĩ rằng hai vợ chồng lấy nhau được một năm mà chưa có con. Cách đây một tuần, họ vẫn cặp kè thường xuyên tham gia sinh hoạt khiến anh không thể “lên gân” dù đang rất khỏe mạnh và sung mãn. Cả hai đều lục đục, và người vợ nghi ngờ rằng “chế độ ăn uống xấu hổ” bên ngoài của người chồng là bệnh sinh. Anh thề chung thủy thì nên đi khám, với điều kiện vợ đi cùng anh bị rối loạn cương dương, lipid máu thấp chỉ 8,6 nmol / l, trong khi mức bình thường là 9,9-27,8 nmol / L. Bác sĩ kê cho cô một loại thuốc bổ sung testosterone.

Bác sĩ Lợi thừa nhận, không chỉ chồng chị Hoa mà nhiều nam giới đến bệnh viện vì bệnh lý đều cảm thấy tội lỗi, xấu hổ, khó nói. Chuyện “bí mật” của bạn. Họ thường đi cùng mẹ hoặc vợ của họ. Người đàn ông cần được kiểm tra nhưng vẫn nằm trong khu vực chờ đợi để tránh gặp bác sĩ, để lại mọi thủ tục cho người phụ nữ đi cùng tôi giúp anh ta. Cùng nằm trong diện chờ thanh tra với chị Hoa, Hà Nội còn có chị Lành. Do khó và đau vùng dưới nên chị Lành đưa con trai 25 tuổi đi khám. Người độc thân không nên muốn đi khám bệnh một mình. Khi đến bệnh viện, mặc cho mẹ đưa đi khám, anh vẫn đỏ mặt ngồi xuống ghế chỉ tay vào điện thoại. “Tôi yếu đuối.” Người đàn ông nhìn hầu hết những người bị rối loạn cương dương. Thuốc cương dương ngăn cản quá trình cương dương diễn ra như ý muốn. Nguyên nhân gây rối loạn cương dương ở nam giới là do tuổi tác, mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường, huyết áp, tim mạch… Ngoài ra, cuộc sống căng thẳng, làm việc quá sức và căng thẳng trong cuộc sống, mâu thuẫn gia đình hay chấn động… đều có thể là nguyên nhân gây suy giảm chức năng cương dương. của chướng ngại vật.

Nam giới có mức testosterone thấp (thiểu năng sinh dục) có thể cần sản phẩm thay thế testosterone để tăng ham muốn và hoạt động tình dục. Tuy nhiên, theo bác sĩ Lợi, liệu pháp này là con dao hai lưỡi nên cần sử dụng theo hướng dẫn của chuyên gia để đảm bảo an toàn. – Ngoài việc dùng thuốc, các bác sĩ và chuyên gia tư vấn cũng nên tập thể dục, ăn uống hợp lý, thoát khỏi áp lực tâm lý, giữ tâm trạng vui vẻ, nhất là khi phát hiện mình mắc bệnh, đừng giấu giếm vì ngại với mọi người. để chữa bệnh trong thời gian dài.

Linh Nga

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website