Con gái luôn sợ bẩn vì OCD

Cery mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Ảnh: Mirror .

Cerys đã tỏ ra đau khổ về tâm lý từ khi còn nhỏ. Cô ấy bị ám ảnh bởi việc dọn dẹp. “Tôi sợ bụi. Nếu tôi nhìn thấy ai đó trên đường, họ trông bẩn thỉu, và tôi không thể làm gì hơn ngoài việc chạy về nhà và tắm. Tôi đặt điện thoại của mình lên bồn cầu và bất giác đưa tay ra nắm lấy. Cảm động. Cảm giác đi vệ sinh khiến tôi không thể chịu nổi vì hôm đó tôi phải rửa tay khoảng 50 lần “, Kairis nói. “Mỗi khi nói lời chia tay với ai đó, tôi phải nói ‘Tôi yêu bạn’. Tôi biết mọi suy nghĩ và hành động của mình là vô lý nhưng tôi không thể kiểm soát được bản thân”, Cerys nói.

Khó mở cerys mỗi ngày. Thông thường, cô sẽ nhờ người nhà mở cửa, nhưng nếu không muốn mở cửa, cô sẽ lập tức vào phòng tắm rửa tay.

Cerys bắt đầu điều trị căn bệnh của mình hơn một năm trước. Cô cho biết: “Gia đình và bạn bè đã động viên tôi tìm cách chữa trị”. Cerys nói, “Nó thực sự giúp tôi kiên cường hơn khi cố gắng điều trị. Khi mắc bệnh tâm thần, giống như trải qua mọi thứ, bạn sẽ dễ cảm thấy bị cô lập. Vì vậy, tôi kêu gọi các bạn trẻ có vấn đề về sức khỏe nên trốn tránh và tìm kiếm sự giúp đỡ, đến lúc đó các bạn sẽ không phải đi bộ một mình nữa “- – Linh Nga (Theo Mirror)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website