Tóc giúp xác định cơn đau tim sắp xảy ra

Đau tim là nguyên nhân của nhiều trường hợp tử vong trong vòng vài giây. Thống kê mới nhất cho thấy cứ 5 phút lại có khoảng 300 người chết vì nhồi máu cơ tim. Nguyên nhân chính là suy dinh dưỡng và sau đó là thói quen xấu. Nếu được chăm sóc đúng cách, con số này sẽ giảm xuống.

Ảnh: Boldsky .

Khi cơ tim đột ngột mất nguồn cung cấp máu giàu oxy, một cơn đau tim hoặc nhồi máu cơ tim sẽ xảy ra. Đau tim thường kèm theo đau ngực, đổ mồ hôi nhiều, khó thở, khó chịu ở cánh tay, lưng, vai hoặc hàm. Người bệnh sẽ bị hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn và mệt mỏi. Cho bạn đủ thời gian để đến bệnh viện đúng giờ. Để dự đoán cơn đau tim, các nhà khoa học đã tiến hành thí nghiệm trên các mẫu tóc. Xét nghiệm này được thực hiện để xác định hormone cortisol – nguyên nhân gây ra cơn đau tim.

Hormone cortisol thường được tiết ra dưới áp suất cao. Các hormone này được tìm thấy và có thể đo được trong máu, nước tiểu và tóc. Theo các nhà khoa học, trung bình mỗi tháng, mỗi người cao thêm một cm trên đầu thì tóc của họ mọc rất chậm. 6 tháng. Nếu lượng hormone căng thẳng cao được phát hiện trên tóc, điều đó cho thấy một cơn đau tim sắp xảy ra. -Đây vẫn là phần đầu của bài kiểm tra. Để có thể phản ứng nhanh với cái chết, các nhà khoa học vẫn cần nghiên cứu thêm để phổ biến các dự đoán về cơn đau tim cho công chúng.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website