Thuốc Ameflu Daytime + C có thể điều trị cảm cúm

Hiện nay, nhìn chung người bệnh thường có xu hướng sử dụng thuốc kháng sinh để điều trị nhanh các triệu chứng cảm cúm. Điều này sẽ làm cho mỡ trong cơ thể người bệnh chứa kháng sinh và làm giảm tác dụng của kháng sinh trong tương lai. Thuốc Ameflu Daytime + C kết hợp hoạt chất, nguyên liệu nhập khẩu từ Hoa Kỳ và không chứa kháng sinh, có tác dụng điều trị cảm lạnh, cảm cúm hiệu quả.

Thuốc được ủy quyền bởi tập đoàn AmeriPharm tại Hoa Kỳ và do OPV sản xuất. Mỗi viên chứa 5 hoạt chất, có tác dụng điều trị 6 triệu chứng cảm cúm như sốt, ho, nhức đầu, nghẹt mũi, tiêu đờm và giảm đau. Đặc biệt, thuốc có chứa 100 mg vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể chống lại các bệnh cảm cúm. Đây là loại thuốc trị cảm cúm bổ sung vitamin C ở Việt Nam và được sử dụng phổ biến ở các nước phương Tây.

Là một trong 100 sản phẩm được công nhận và bình chọn, Ameflu Daytime + C đã đạt giải “Ngôi sao Hoa Kỳ” Y học Việt Nam-2014. Đây là một bình chọn và giải thưởng nổi tiếng dành cho các công ty dược do Cục Quản lý Dược Việt Nam bình chọn. Hội đồng xét giải gồm các nhà nghiên cứu khoa học, cán bộ quản lý cấp cao và kinh nghiệm lâu năm trong ngành dược, trong số nhiều tiêu chí bình chọn, hai tiêu chí quan trọng nhất là: thuốc phải có chu kỳ lưu hành, phát triển lâu dài và đã được kiểm chứng Tính an toàn, hiệu quả khi sử dụng và sự tín nhiệm của xã hội; thuốc tuân thủ các quy định của pháp luật liên quan đến sản xuất, bảo quản, phân phối, buôn bán thuốc và đạt tiêu chuẩn thực hành tốt (GPs).

Được bình chọn là “Thuốc Việt Nam” Sản phẩm “Ngôi sao” .Được các chuyên gia đánh giá dựa trên các tiêu chuẩn điều tra nghiêm ngặt và khoa học đảm bảo tính trung thực và chính xác Máy OPV sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của ngành dược, Nhà máy đạt tiêu chuẩn của các hãng dược phẩm nước ngoài, còn OPV Kinh doanh sản phẩm của GSK .

Dược sĩ Hà Trương Bích Túy-Công ty TNHH Dược phẩm OPV Giám đốc điều hành cho biết: “Danh hiệu ‘Ngôi sao Dược phẩm Việt Nam’-2014′ là danh hiệu của ngành dược Việt Nam Và uy tín cao đã đánh giá đúng giá trị của việc nghiên cứu thực tế, sự nghiêm túc trong công việc và sự nhiệt tình nghề nghiệp, là động lực để công ty tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bệnh nhân “.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.ameflu.vn.

(Nguồn: Công ty Cổ phần Dược phẩm OPV)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website