Đàn ông để ví trong túi dễ mắc bệnh xương khớp

Theo báo cáo của “Thời báo hàng ngày”, thống kê toàn cầu cho thấy tuổi thọ trung bình của nam giới là 77 tuổi, trong đó 7 năm qua là khoảng thời gian nam giới chống chọi với nhiều loại bệnh tật. Ngoài ra, tỷ lệ mắc bệnh giai đoạn cuối ở nam giới cao hơn 70% so với nữ giới. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những thói quen xấu của nam giới có thể làm giảm tuổi thọ của họ. Vì vậy, hãy chú ý những thói quen sau giúp phòng tránh bệnh tật và kéo dài tuổi thọ:

Không để ví vào túi quần sau

Làm một công việc cụ thể Nhân viên văn phòng hay lái xe phải ngồi lâu rất dễ bị đau lưng. Đàn ông đã quen với việc bỏ ví vào túi sau. Các chuyên gia cho rằng trong trường hợp này, ví càng dày thì áp lực lên dây thần kinh tọa càng lớn, có thể gây đau hoặc tê chân và mắt cá chân. Về lâu dài, nam giới mắc các bệnh lý cơ xương khớp nặng sẽ chết sớm hơn tuổi thọ tự nhiên. Vì vậy tốt nhất bạn không nên bỏ tiền vào túi sau.

Hình minh họa: Sức khỏe .

Hoạt động tình dục

Nghiên cứu mới nhất của các chuyên gia Úc cho thấy sinh hoạt tình dục thường xuyên không chỉ giúp cải thiện chất lượng tinh dịch mà còn tăng chất lượng tinh dịch. Khả năng sinh sản của bạn đời cũng có thể cải thiện sức khỏe tổng thể.

Hạn chế dùng thuốc giảm đau

Nghiên cứu mới của Đại học Harvard cho thấy hơn 16.000 nam giới thường xuyên dùng thuốc giảm đau và các loại thuốc chống viêm không steroid khác có thể làm tăng 38% nguy cơ cao huyết áp. — Chăm sóc răng miệng

Các nhà khoa học tại Đại học Granada, Tây Ban Nha đã tiến hành một cuộc nghiên cứu và phát hiện ra rằng tình trạng rụng tóc ở nam giới không chỉ do di truyền và căng thẳng trong cuộc sống mà còn liên quan mật thiết đến các bệnh răng miệng. Vì vậy, những người bị rụng tóc nhiều cần chú ý đi khám và điều trị. Có hàm răng khỏe đẹp hơn, từ đó kéo dài tuổi thọ.

Cưới một cô vợ trẻ

Một nghiên cứu được thực hiện bởi Viện Max Planck ở Đức cho thấy một cặp vợ chồng kém 9 tuổi đến 11 tuổi thì một người đàn ông chết yểu. Tỷ lệ này giảm 11%.

vui mừng.

Một số lượng lớn các nghiên cứu đã chỉ ra rằng căng thẳng trong cuộc sống và công việc sẽ không chỉ làm giảm tuổi thọ. Đời sống nam giới mà còn dẫn đến rối loạn cương dương, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục.

Tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong công việc

Ít ai biết rằng nam giới có địa vị xã hội thấp và tỷ lệ tử vong thấp hơn nam giới gấp 3 lần. Những người có địa vị cao hơn. Có lẽ một trong những lý do chính là thiếu thẩm quyền trong việc đàn áp công việc.

Ăn trái cây mỗi ngày

Nam giới trên 50 tuổi có tỷ lệ mắc bệnh ung thư cao hơn phụ nữ. giới tính. Một tổ chức từ thiện của Anh có tên “Hiệp hội Phòng chống Ung thư” khuyến cáo nam giới nên ăn ít nhất 18 gam chất xơ mỗi ngày. Một quả chuối chứa 1,8 gam chất xơ và một quả táo (cả vỏ) chứa 4 gam chất xơ là lựa chọn tốt nhất để phòng bệnh. Chỉ cần đảm bảo rửa kỹ trước khi ăn.

Hạn chế ăn thịt

Một nghiên cứu mới từ Đại học Bang Pennsylvania, Hoa Kỳ cho thấy ăn ít thịt có thể giảm nguy cơ ung thư và bệnh tim, đồng thời cải thiện “bản lĩnh đàn ông trong chuyện phòng the”.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website