Điều trị viêm họng vào mùa thu

Mùa thu là thời điểm mọi người rất dễ mắc bệnh viêm họng. Theo người dân, nguyên nhân đầu tiên dẫn đến hiện tượng này là do thời tiết thay đổi đột ngột khiến cơ thể con người không kịp thích nghi, từ đó ảnh hưởng đến cơ quan hô hấp.

Ngoài ra, bạn cũng đã quen với lối sống, chế độ ăn uống thiếu khoa học như hút thuốc lá, uống rượu bia và uống cà phê thường xuyên, ăn nhiều đồ đông lạnh, chiên rán khó tiêu cũng có thể gây ra viêm họng.

Ngoài những nguyên nhân trên, tinh thần mệt mỏi cũng có thể làm giảm sức đề kháng và tăng nguy cơ viêm họng. – -Uống: Prozeny .

Để tránh bị đau họng vào mùa thu, trước tiên bạn phải ăn đủ ba bữa một ngày. Không ăn quá no vào ban đêm, ít nhất hai giờ trước khi đi ngủ. Ngoài ra, tránh hút thuốc và ăn thức ăn cay.

Bạn nên uống ít nhất hai lít nước khoáng mỗi ngày để cơ thể luôn hoạt động. Chú ý bổ sung khoáng chất trong rau thường xuyên, chẳng hạn như nấm và bông cải xanh.

Thứ hai, chúng ta phải tránh tiếp xúc với các chất gây kích ứng, dị ứng, không có lợi cho cổ họng. Giữ thói quen súc miệng bằng nước muối để giảm sưng tấy và đau rát cổ họng.

Thứ ba, nếu bạn đang điều trị viêm họng, hãy làm theo hướng dẫn của bác sĩ và đừng bao giờ tự mua thuốc uống.

Ruan Xuan

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website