Cậu bé 6 tuổi vuốt trán an ủi chị gái ung thư não

Trước đó, Jackson đã làm việc cho Addy trong nhiều giờ. Hai anh em nói về các nhân vật hoạt hình và những quả trứng Phục sinh, đây là chủ đề yêu thích của Adi. Mặc dù Jackson chỉ mới sáu tuổi nhưng cậu đã biết Eddie trong một thời gian ngắn.

Jackson an ủi em gái Eddie trên giường bệnh. Ảnh: Facebook .

Chia sẻ với tờ United States Today, cha của hai anh em Matt Sooter cho biết, Eddie được chẩn đoán mắc khối u thân não (DIPG) vào tháng 11/2016. Do đi lại khó khăn, vợ chồng anh đưa con đi khám thì được tin dữ.

Để điều trị căn bệnh ung thư, Eddie đã thực hiện 33 đợt hóa trị. Cô ấy luôn đến Mexico để thử một phương pháp mới, nhưng khối u vẫn không ngừng phát triển. Biết rằng đứa trẻ không thể sống sót, Matt quyết định chuyển Andy về quê nhà Arkansas vào ngày 1/6.

Dưới sự giải thích của cha mẹ cô, Jackson nhận ra rằng Eddie bị ung thư, nếu không loại bỏ khối u thì cô sẽ bị. Ra đi vĩnh viễn. Kể từ khi Addy trở lại Arkansas, Jackson đã thường xuyên hỗ trợ cô. Dù đã muộn nhưng anh vẫn vững vàng ngồi bên cạnh, vừa bắt tay vừa vuốt trán Eddie và nói: “Anh yêu em”.

“Anh ấy không muốn xa em gái Matt.” Ked ở lại. Anh đã chứng kiến ​​khoảnh khắc xúc động của hai con nên đã chụp ảnh lại và tung lên mạng. Cặp đôi cũng đồng ý để Jackson ngủ trong phòng của Eddie.

Vào lúc 1 giờ sáng ngày 6 tháng 3, Eddie trút hơi thở cuối cùng. Ba giờ sau, Jackson được bố mẹ đánh thức và kể lại. Matt nói: “Chúng tôi nói với anh ấy rằng Eddie đã trở lại với Chúa và không còn đau đớn nữa”. Nghe tin, Jackson chào tạm biệt Adi, “Tạm biệt em gái” rồi buồn bã bỏ đi. khuyến khích. Gia đình Matt, đặc biệt là Jackson. Một báo cáo viết: “Tôi rất đau lòng khi thấy Jackson đang an ủi em gái tôi”. “Tình yêu này thật thiêng liêng và đáng trân trọng. Thế giới của tôi chắc chắn không như trước đây, nhưng tôi tin rằng một ngày nào đó Chúa sẽ bù đắp mọi thứ. “-Minh Nguyên

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website