Em bé một tuổi người Trung Quốc tự học cách chữa ung thư

Mới 1 tuổi 4 tháng, Zi-chen đã làm chủ được máy xông hơi. Con tôi bị u nguyên bào gan.

“Ngày nào tôi cũng nói với con tôi” bạn có thể về nhà sau khi uống thuốc. Mẹ của cậu bé cho biết: “Zi-chen dần dần tự học cách sử dụng máy xông hơi.”

Bản thân Zi-chen đã sử dụng bình xịt trong bệnh viện. Ảnh: Sina.

Mẹ của Zichen chia sẻ với Sina rằng nhà cô ở Cáp Nhĩ Tân. Vào tháng 6, người mẹ phát hiện thấy một cục u ở bụng dưới của con trai mình nên đã lập tức đưa con đến bệnh viện trung tâm thành phố An Khang, tỉnh Thiểm Tây để khám. Khuyến cáo rằng gia đình Zizhen chuyển điều trị. Vào ngày 3 tháng 6, bố mẹ cô đã đưa cô đến bệnh viện nhi đồng Bắc Kinh. Vào ngày 5 tháng 6, Zichen được chẩn đoán mắc bệnh u nguyên bào gan và cần được điều trị. Hóa trị Do tuổi còn trẻ, sức đề kháng kém nên trong quá trình điều trị, chị đã bị nhiễm trùng nhiều lần. Chưa kể gia đình tôi đang gặp khó khăn. Để ở lại bệnh viện chăm con, mẹ của Zichen đã phải nghỉ việc. Việc cháu bé đang ngủ và ra hành lang gọi điện đòi tiền một người bạn thường xuyên xảy ra. Người phụ nữ nói: “Tôi muốn con mình sống sót nên đã gọi điện cho nhiều người bạn đã lâu không liên lạc.” Đồng thời, cha của Zichen đang cố gắng kiếm tiền để trang trải chi phí chữa bệnh cho con.

Zi-chen vẫn rất khỏe, rất khỏe, và bản thân anh ấy đã học cách sử dụng thiết bị bay hơi. . Không cần nhờ mẹ giúp đỡ. Mẹ của Zichen nhìn con trai và nói rằng con rất mạnh mẽ. Mỗi ngày, cô đều tự động viên mình và con trai: “Đừng bỏ con. Mẹ sẽ dành cả cuộc đời cho con. Dù có bỏ ra bao nhiêu tiền bạc, sức lực thì con cũng không bỏ” – Thanh Vân

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website